Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Ra mắt gói cước tích hợp FiberVNN - MyTV siêu tiết kiệm lap dat camera

Theo VNPT TP. Hồ Chí Minh, nếu so với dùng từng dịch vụ riêng lẻ thì chi phí hàng tháng tiết kiệm được từ 10% đến 30%, riêng cước đấu nối hòa mạng giảm từ 40% đế gần 60% tùy theo gói cước.

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn được giảm 50% giá bán set - top- box HD (bộ giải mã độ phân giải cao) chỉ còn 630.000đ và có thể trả góp trong 1 năm, nếu thanh toán một lần thì được miễn cước đấu nối hòa mạng.


CụTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Thể, nếu chọn gói cước Tiết kiệm, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ FiberVNN, gói   lap dat camera  ở đây  Fm, MyTV gói GoldHD, cước đấu nối hòa mạng là 500.000 đồng, cước gói là 412.250 đồng; Chọn gói Hiệu quả, được sử dụng các dịch vụ FiberVNN, gói F2H, MyTV gói GoldHD với cước đấu nối hòa mạng phải chi trả là 500.000Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm   lap camera quan sat  click here  xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Đồng, cước gói là 634.750 đồng; và gói quang trắng (không dùng Internet trên cáp quang), áp dụng cho khách hàng tối thiểu 3 Set-top-box, 3 gói MyTV GoldHD, cước gói đấu nối hòa mạng là 3 triệu đồng; cước gói chỉ 364.500 đồng.

FiberVNN là dịch vụ truy cập internet tốc độ cao dựa trên công nghệ cáp quang của VNPT. Dịch vụ này đang dẫn đầu về tốc độ truy cập internet và truyền dữ liệu, chất lượng tín hiệu ổn định, nâng cấp băng thông dễ dàng. Trên FiberVNN, khách hàng có thể ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại như: game online, truyền hình tương tác, xem phim theo yêu cầu, IP camera…Với gói cước Fm và F2H có tốc độ download/upload lần lượt là 8Mb và 12Mb, khách hàng khôngVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Phải phiền lòng khi sử dụng các ứng dụng trên internet, đặc biệt là xem truyền hình thông minh MyTV.

Đối với MyTV, người xem được thưởng thức hơn 80 kênh truyền hình với các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế với chất lượng SD và HD cùng với kho film gồm phim hành động, hài, tâm lý xã hội… từ kinh điển đến hiện đại, và có thể xem vào bất cứ thời điểm nào.

Riêng gói GoldHD của MyTV, khách hàng không chỉ xem tất cả các chương trình mà còn thưởng thức các gói dịch vụ theo yêu cầu như: âm nhạc, sức khỏe làm đẹp, phong cách sống, đọc truyện…


Hiền Mai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang