Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Những phản ứng hài hước, ngu ngốc nhất về iOS 7 lap dat camera

Phần lớn các bình luận đều phàn nàn về việc tải về iOS7 chậm; giao diện mới như hoạt hình.

Thành viên Danny Zuker đăng trên Twitter rằng cảm giác khi tải về iOS 7 còn kinh khủng hơn cả khi ông chờ vợ đau đẻ 30 tiếng đồng hồ.

Còn đại diện mạng xã hội Digg trên Twitter chỉCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Nhận xét ngắn gọn: iOS 7 không phải là đảng viên.

Giao diện iOS 7 chế được bình chọn là giao diện iOS 7 đẹp nhất trên Twitter

IOS 7 thật tuyệtĐể xác   lap camera ha noi  chi tiết tham khảo  định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi  vời! Thiết kế quá đơn giản và lộng lẫy, thành viên lawblob thốt lên.

Ôi, iOS 7 trông thật tuyệt, thành viên Rob Fee ca ngợi, có kèm hình ảnh như thế này.

"Thật kỳ cục là   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết  ngay cả sau khi tôi đã cập nhật lên IOS 7 thì bố tôi vẫn sẽ qua đời và rất nhiều giấc mơ của tôi vẫn chưa thành hiện thực và ngoài tầm với",thành viên MattyTalks châm biếm.

"Cám ơn iOS 7 vì làm cho ta cảm thấy mình như một nhân vật hoạt hình",EDMsnob.

"Tôi thích iOS 7. Nhưng tôi có cảm giác nó đang đánh giá ngón tay cái của mình",Dave Pell.

"IPhone của tôi báo cho tôi biết rằng chỉ trong ba tiếng nữa, nó sẽ hoàn thành tải về ios7. Paul RyanÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Có thể chạy thi marathon xong ước khi tải về hoàn thành",Justin Wolfers.

"Vừa thử tải iOS 7 về chiếc Motorola Razr của tôi và nó vừa phát nổ vừa khóc thét: ‘Tại sao Chúa lại làm ra tôi như thế này?' ",Indecision

"Tôi cảm nhận thấy khoảnh khắc đoàn tụ khi tất cả mọi người đang cố tải về iOS 7",sassy benny.

Thanh Xuân

Theo Gizmodo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang