Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Sốc với Tablet Korea lõi tứ giá 93 USD. lap dat camera

Window N70Pro với thiết kế thời trang, sành điệu, sở hữu màn hình IPS 7 inch với độ phân giải 1280x800, chạy hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean. Máy được trang bị chip Cortex A9 lõi tứ 1.6Ghz Quad Core, RAM 1GB, chip tăng cường đồ họa lõi tứ Vivante GC1000+, bộ nhớ trong 16Gb, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ nâng cấp lên 32GB. Máy tích hợp sẵn Wifi, HDMI, kết nối 3G qua USB 3G, Camera 2.0 Mega pixel, hỗ trợ xem video Full HD.

Với giá bán lẻ chỉ với 93 USD ~ 1.990.000 VNĐ, Window N70Pro hiện đang là sản phẩm máy tính bảng lõi tứ chính hãng có giá thấp nhất trên thị trường.

Window N70Pro chạy hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean

Window N70Pro tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện, liên lạc và internet đỉnh cao vào một thiết bị Tablet cơ động.

Nền tảng Androi 4.1.1 Jelly Bean

Với phiên bản mới nhất Android 4.1.1 Jelly Bean, bạn có thể thưởng thức những tính năng mới nhất, được cập nhật từng phút và hàng loạt ứng dụng được hỗ trợ bởi công nghệ mới. Hiệu năng cải tiến, bao gồm nướt Web tốt hơn, tốc độ đáp ứng và chuyển màn hình nhanh hơn, mang đến hiệu năng cao nhất.

ThiếtKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Bị giải trí đích thực

Kích thước hoàn hảo cho tính cơ động của một chiếc máy tính bảng, Window N70Pro đủ mỏng và nhẹ để  lap camera quan sat  bạn mang theo bên mình dù ngày hay đêm.

Bạn có thể lướt cập nhật Email, lướt Web tốc độ cao, nghe nhạc và mua hàng trực tuyến hiệu quả. Màn hình IPS 7inch với độ phân giải 1280x800, máy hỗ trợ định dạng video 1080d do đó bạn có thể thưởng thức những Video trên máy hoặc trực tuyến với âm thanh, chất lượng hình ảnh đẹp.

Window N70Pro với độ phân giải màn hình 1280x800

Máy có cấu hình cực mạnh CPU Cortex A9 1.6Ghz Quad Core, GPU Vivante GC1000+ Quad Core, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, cho phép bạn cài đặt được tất cả các Games 3D,2D đang thịnh hành nhất.

Window N70Pro sử dụng CPU 1.6Ghz Quad Core, RAM 1GB, ROM 16GB.

Chíp xử lý đồ họa lõi tứ Vivante GC1000+ hỗ trợ Games 3D cực tốt

Kết nối với Tivi qua cổng HDMI xem Video Full HD(1080d)

Máy hỗ trợ Flash 11/HTML5, bạn thưởng thức Video trực tuyến chất lượng cao

Một thiết bị học tập và làm việc

Máy cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như từ điển đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ biến (prc,mobi…). Sau khi  lap dat camera quan sat gia re  cài đặt máy trở thành cuốn sách hoặc quyển từ điển thu nhỏ cầm tay.

Máy hỗ trợ đọc và soạn thảo văn bản bằng các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, PDF với bộ gõ tiếng Việt (VNI hay Telex).

N70Pro hỗ trợ cổng OTG cho phép máy kết nối với USB dữ liệu, USB 3G, bàn phím & chuột USB rất thuận tiện khiHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Lấy dữ liệu từ USB hoặc soạn thảo văn bản.

Window N70Pro với thiết kế sang trọng và tinh sảo

Kết nối với gia đình và bạn bè

Bạn có thể chat video bằng máy ảnh phía trước của máy tính bảng. Cập nhật  lap camera  thông tin trên Facebook và cập nhật trang cá nhân bạn bằng tất cả hình ảnh bạn yêu thích. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh gia đình của mình, sử dụng ứng dụng Gallery, và sau đó chia sẻ với bạn bè.

Chat Video với bạn bè qua Camera trước của máy

Bào Hành chính hãng 12 tháng

Quan trọng hơn cả, Suntek Việt Nam bảo hành máy trong vòng 12 tháng, hỗ trợ bạn download, cài đặt miễn phí trọn đời máy với tất cả những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Sản phẩm được trưng bày tại:

Cty TNHH SUNTEK Việt Nam

Hà Nội

Showroom 1: 974 Đường Láng – P.Láng Thượng – Đống Đa – Tp.Hà Nội

Điện thoại: (04). 6 275 24 22

Showroom 2: Tầng 1 - 83 Nguyễn Khang - P. Yên hòa - Q. Cầu giấy -Tp. Hà Nội

Điện thoại: 04. 6 296 82 84

Tp. Hồ Chí Minh

Showroom : 142 Thành thái - P12 - Q10 - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại:Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

(08) 3 868 15 25 – Hotline: (08). 3 505 8399

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

Khách hàng mua hàng từ xa liên hệ: (04). 668 54 888 - (04) 668 54 999 (Giao hàng trên toàn quốc).

Website: http://suntekvietnam.Vn/vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang