Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Smartphone Viettel pin bền, giá rẻ lap dat camera

V8404 là chiếc điện thoại mang thương hiệu Viettel, được sản xuất bởi hãng Huawei. Máy sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 2.3.6, bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz, đồ họa Adreno 200, RAM 256 MB cùng các kết nối cơ bản như Wi-Fi, 3G. Do thuộc phân khúc smartphone bình dân nên bộ nhớ trong của máy chỉ có 100 MB. Nếu người dùng muốn mở rộng dung lượng bộ nhớ có thể dùng thêm thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB.

ĐiệnVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Thoại có kích thước nhỏ gọn nhưng bề ngang khá dày, vỏ máy làm bằng nhựa. Nhà sản xuất đã tạo những đường cong tạo cảm giác mỏng hơn, giúp máy có thiết kế mềm mại nhưng cầm máy vẫn đầm và chắc tay. Lưng máy có lớp vân caro chống trượt rất tốt.

Màn hình V8404 rộng 3,5 inch được trang bị cảmCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Ứng điện dung đa điểm, độ phân giải 480 x 320 pixel, 160 điểm ảnh, chất lượng hiển thị ổn. Tốc độ phản hồi cảm ứng của màn hình hoạt động thường có độ trễ nhất định và đây cũng là điểm yếu chung của các dòng điện thoại cảm ứng bình dân. Nút bấm cứng khá nảy, nút nguồn chìm. Phím cảm  lap dat camera  ứng nhạy do sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung.

V8404 được hỗ trợ hai SIM nhưng SIM Viettel được chọn mặc định là SIM chính và dùng được 3G. Khay SIM phụ có thể lắp của các nhà mạng khác. Máy được cài đặt sẵn một số tiện ích, dịch vụ của Viettel như Imuzic, MobiTV, Upro, kho ứng dụng Mstore. Các chức năng cơ bản của V8404 khá tốt, chất lượng cuộc gọi ổn, nghe rõ lời thoại cả trong phòng lẫn không gian ồn ào ngoài đường. Khi quay số gọi điện hoặc nhắn tin, máy sẽ cho phép sử dụng SIM 1 hoặc 2.

Điện thoại chỉ có một camera 2 megapixel ở phía sau, không hỗ trợ flash. Pin có dung lượng 1.700 mAh, đảm bảo sử dụng nghe gọiCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt  lap camera ha noi  thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Nhắn tin, sử dụng Wi-Fi, 3G lướt web, chơi game liên tục trong gần 12 tiếng. Người dùng còn có thể nghe nhạc thoải mái trong suốt gần 24h. Chiếc smartphone này có thể "trụ" được cả ngày với cường độ sử dụng thông thường.

Viettel V8404 có giá bán lẻ 1,55 triệu đồng.

Minh Trí


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang