Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

18 tháng vàng cùng iPad chính hãng - Thách thức rơi vỡ!. lap dat camera

F.Studio by FPT là cửa hàng chuyên doanh Apple của FPT Retail, được ủy quyền chính hãng bởi Apple tại Việt Nam.

Thông thường, chính sách bảo hành chính hãng chỉ miễn phí sửa chữa, thay thế hoặc đổi trả dành cho các trường hợp máy bị hỏng do nhà sản xuất. Do đó, với các trường hợp bị hư hỏng không mong muốn do lỗi của người sử dụng, khách hàng sẽ không được miễn phí. Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 20.000.000 đồng.

Chính sách Bảo hành vàng – “Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới” hiện nay có thể được xem là tiêu điểm tạo lợi thế cạnh tranh dành cho sản phẩm iPad, iPhone được mua tại hệ thống F.Studio by FPT và FPT Shop . Do FPT Retail đã hỗ trợ 65%, nên chi phí tham gia bảo hành vàng chỉ trong khoảng 261.000 – 431.000 đồng dành cho iPad với bảo hành vàng trong 18 tháng và từ 208.000 – 240.000 đồng dành cho iPhone bảo hành vàng 12 tháng.

Hãy là một trong 200 khách hàng đầu tiên sở hữu iPad để được tặng ngay gói bảo hàng vàng có thời hạn 18 tháng! Thời gian tặng miễn phí này được thực hiện từ ngày 14/09 - 15/10/2013, các khách hàng tiếp theo sẽ được giảm 65% giá gói bảo hàng vàng.

Đối với khách hàng mua iPad 4G (bao gồm cả iPad mini và ipad 4), bạn sẽ được sở hữu SIM 3G tài khoản 1.000.000 đồng với chỉ 75.000 đồng.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/09/2013, khách hàng mua iPhone được phân phối tại các điểm bán hàng ủy quyền của FPT, sẽ có đến 30 cơ hội được tặng thêm iPadTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Mini Wifi 16GB trị giá  lap camera ha noi  8.280.000 đồng. Theo đó, bạn sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng bằng chính số IMEI của máy iPhone đã mua.

Ngoài ra, khách hàng mua máy iPad và iPhone tại hai hệ thống của FPT Retail là F.Studio by FPT và FPT Shop, sẽ được tặng thêm bộ phần mềm bản quyền trị giá 8.000.000 đồng.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống FPT Retail, bao gồm hơn70 cửa hàngthuộc hệ thống FPT Shop và 6 cửa hàng cao cấp chuyên doanh Apple thuộc hệ thống F.Studio by FPT.

Bảng giá bảo hành vàng 18 tháng dành cho iPad:

TrườngViệc xử phạt  lap dat camera  người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Hợp đầu tiên được bồi thường 100% máy mới miễn phí là của chị Nguyễn Thị Thủy, chị đã mua iPad và tham gia chương trình bảo hành vàng vào tháng 03/2013, lúc này thời hạn bảo hành là 12 tháng. Sau hơn hai tháng sử dụng, máy của chị bị rơi từ tầng 3 xuống, hư hỏng hoàn toàn, sau đó chị mang máy đến FPT Shop để yêu cầu bảo hiểm. Và chị đã được bồi thường 1 chiếc iPad Wifi 4G mới 100% chỉ trong vòng 24h. “Với cách làm việc nhiệt tình, nhanh nhẹn, quan trọng là thủ tục cực kỳ đơn giản nên tôi đã ghi lại vài dòng thay cho lời cảm ơn chân thành gửi đến Quý công ty” – chị Thủy chia sẻ.

Được biết, chương trình bảo hành vàng này, là sự kết hợp độc đáo giữa gói bảo hiểm “Hư hỏng, thiệt hại” do công ty bảo hiểm AAA cung cấp và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ FPT Retail.

Xem chi tiết các trường hợp được đền bù máy mới gần nhất khi mua iPhone, iPad tại đây

Chị Nguyễn Thị Thủy bị rơi máy iPad từ tầng 3 và được bồi thường 1 chiếc iPad Wifi 4G mới 100% chỉ trong vòng 24h.

Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Apple - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến xây dựng một dịch vụ bán hàng thật sự chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, vì khách hàng ngày nay không chỉ dừng lại ở việc sử dụng sản phẩm mà đó còn là sự trải nghiệm, là sự thể hiện phong cách sống của mỗi người. Do đó, qua bốn chương trình trọng điểm trong năm là “Mua hàng trả góp, hỗ trợ lãi suất đến 0%”, “Đổi cũ – Lấy mới, trợ giá đến 30%”, “Bảo hành vàng - vào nước, rơi vỡ… vẫn đổi mới" và “Một năm đổi trả - Tất cả điện thoại, máy tính bảng”, chúng tôi tin rằng có thể hoàn chỉnh chu trình “Mua hàng - Thay thế - Đổi mới” - chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm, để một khi khách hàng đã đến với FPT Shop và F.Studio by FPT, là có thể hoàn toàn an tâm về sự lựa chọn của mình.”

Từ ngày 19/09/2013 đến hết tháng 10/2013, chọn lựa và mua sắm ONLINE, bạn được giảm giá đến 300.000 đồng dành cho iPad, tặng thêm SIM 3G tài  lap dat camera quan sat gia re  khoảnTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. 1.000.000 đồng; giảm đến 500.000 đồng dành cho Macbook, xem và chọn lựa tại đây .

Thông tin liên hệ

Hệ thống FPT Shop

Bạn có thể xem danh sách các cửa hàng tại đây http://fptshop.Com.Vn/cua-hang

Hệ thống F.Studio by FPT:

Tại Tp.HCM

121 Lê Lợi, Quận 1 (Gần Trung tâm Thương mại Sài Gòn Square) - ĐT: (08) 3914 4873

L1-01, Vincom Center B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1- ĐT: (08) 3993 9800

Tầng B1 – 15, Vincom Center A, 116 Nguyễn Huệ & 171 Đồng Khởi, Quận 1 (Khu tứ giác Eden, đối diện UBND Tp.HCM) - ĐT: (08) 3521 0700

Tại Hà Nội

Lô 409, Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm – ĐT: (04) 3934 8484

Tòa R4-49-50, Tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội – ĐT: (04) 6664 0333

92 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm - ĐT: (04) 3936 3989


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang