Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

SGame phát hành Xế Siêu Hạng tại Việt Nam lap dat camera

Xế Siêu Hạng - Hành trình tìm kiếm những đam mê.

Theo nguồn thông tin mới nhất từ NPH SGame, ngày 27/09/2013, tựa game gMO đua xe dành cho smartphone nền tảng Android và iOS với tiêu đề Xế Siêu Hạng sẽ chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm game di động tự sản xuất thứ 2 của NSX&NPH SGame, sau tựa game Bắn Trâu ra mắt giữa tháng 7 vừa rồi, điều này hứa hẹn thành công đột phá trên thị trường game Việt Nam.



Xế Siêu Hạng là tựa sản phẩm game đua xe với hình ảnh đồ họa cực kỳ mượt song rất dễ điều khiển. Bạn chỉ cần rẽ sang trái, sang phải, nhảy lên và sử dụng đạo cụ tất cả đều chỉ bằng cách sử dụng một, hai ngón tay. Với tiêu chí mang đến sự tiện ích lớn nhất cho game thủ, song cũng đồng thời đề cao các “thao tác kỹ năng”, Xế Siêu Hạng không sợ bị nhàm chán với những pha thử thách cam go trên đường đi. Muốn giành được điểm cao, người chơi phải nhanh chóng vượt qua các xe cộ trên đường, luôn thử thách bạn trong mỗi màn đua.



“ChoCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi;  lap dat camera quan sat tai ha noi  luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tôi xin một vé đi tuổi thơ”, đó cũng là tiêu chí của SGame khi sản xuất Xế Siêu Hạng . Đến với tựa game này, ngoài sự hưng phấn trên hành trình khám phá đường đua tốc độ, các game thủ Việt Nam ắt hẳn sẽ cảm thấy chút gì đó quen thuộc. Đó chính là cảm giác bồi hồi pha lẫn thân thuộc đến từ tựa game đua xe Road Fighter, thế hệ game 4 nút cực kỳ được ưa chuộng những năm 90. Trong trò chơi, muốn về được đích, người chơi không chỉ cần né tránh các xe khác mà còn phải cố gắng ăn được bình xăng tiếp tế, nếu không muốn gặp cảnh…hết xăng trước vạch đích.



Điểm độc đáo hấp dẫn nhất trong chính là hệ thống tính năng độ xe của Xế Siêu Hạng liên tục được nâng cấp. Game cho phép người chơi thay đổi nhân vật điều khiển xe với các kỹ năng đặc biệt khác nhau, cũng như mua các phụ tùng mới để lên đời chiếc xe của mình. Chính bởi hệ thống xe đa dạng và phong phú, điều này cho phép người   lap camera  chi tiết tham khảo  chơi có thể “độ xế” theo đúng gu thẩm mỹ, style của bản thân.




Xế Siêu Hạng đòi hỏi sự bình tĩnh và khéo léo của bạn bằng việc vượt qua các xe khác ở cự ly rất gần và bạn sẽ nhận được hiệuHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Ứng Tăng Tốc Siêu Hạng giúp bạn luôn luôn đạt được vận tốc cao nhất trên đường đua. Bởi thế cần vượt qua các điểm Check Point để được tiếp tế thêm nhiên liệu cho màn trình diễn của mình. Nhất là khi Xế Siêu Hạng được SGame tự mình lồng tiếng, cảm giác phấn khích hay hồi hộp trong mỗi khúc cua, điểm nhấn trong chặng hành trình được đẩy lên cao độ.





Bạn   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chi tiết  đam mê tốc độ? Bạn yêu thích độ xe? Bạn muốn trở thành “anh hùng xa lộ” trên thế giới game di động? Tất cả đều được thỏa mãn trong Xế Siêu Hạng – một sản phẩm đầy tâm huyết của người Việt. Đặc biệt Xế Siêu Hạng còn là một trong số các game di động hiếm hoi tạo được liên kết và tương tác bạn bè qua mạng xã hội như Facebook, Zing Me - nơi bạn có thể phô diễn trình độ, thách đấu với bạn bè

Hiện tại game được hỗ trợ chạy lên 2 dòng máy là Android và iOS.

Trang chủ:http://xe.Sgame.Vn

Fanpage : https://www.Facebook.Com/xesieuhang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang