Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Võ Lâm Chi Mộng: 02 năm qua những bức hình lap dat camera

Tháng 10 này, Võ Lâm Chi Mộng ( VLCM ) sẽ tròn 02 tuổi. Cùng nhìn lại những dấu ấn khó quên và những điểm nhấn của một webgame rất đỗi thành công ở thị trường Việt Nam.


Ra mắt ở thời điểm webgame kiếm hiệp là cụm từ còn mới mẻ tại Việt Nam và với lối chơi hấp dẫn, Võ Lâm Chi Mộng đã giành được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Thời điểm game mở cửa, 9h00 ngày 28/ 10/2011, một số lượng lớn người chơi đã “tập kích” vào game tạo ra không khí vô cùng náo nức.



Hình ảnh ngày đầu game mở cửa


09/11 năm 2012, lần đầu tiên trong thế giới VLCM xuất hiện thánh thú Tứ Linh, biểu tượng cho sức mạnh và sự cao sang. Tứ linh được cư dân VLCM tôn sùng gồm có Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Bởi vậy, khi những thánh thú đầu tiên xuất đầu lộ diện, hàng ngàn người đã kéo nhau đi xem tạo nên một sự kiện thú vị trong game.



Hàng nghìn người đi xem thánh thú tứ linh


Tối 23/01/2013, chiến thuật đỉnh cao “Vòng tròn ma thuật” của BeXuanDeThuo đã bị Phong_Luu bẻ gãy. Lúc bấy giờ, giải đấu Đại Hội Tỷ Võ diễn ra 14 mùa thì BeXuanDeThuo vô địch đến 06 mùa và bấy giờ anh là một thế lực bất khả chiến bại. Chiến thắng của Phong_Luu đã mở ra một trang mới của giải đấu này và cổ vũ những anh hùng mới trong thế giới VLCM .


Trước đó, BaoLangSa thống trị 02 kỳ đầu, sau đó, Kieuphongnt soán ngôi. BeXuanDeThuo ngự trị ở đỉnh cao một thời gian dài và bị Phong_Luu lật đổ. Hiện tại, TOAN6669 đang là cái tên nổi bật đánh bại BeXuanDeThuo 02 lần trong 04 lần gần đây nhất.



TrậnXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều   lap camera quan sat  tham khảo ở đây  khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Đấu lịch sử giữa BeXuanDeThuo và Phong_Luu


Trong suốt 02 năm tồn tại, Võ Lâm Chi Mộng đã cập nhật hầu hết các tuyệt học nổi tiếng của võ học Kim Dung như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh, Lục Mạch Thần Kiếm, Kim Chung Trảo, Cửu Dương Thần Công, Độc Cô Cửu Kiếm, Ngũ Hình Quyền,… Điều quan trọng là các chiêu thức võ công được mô phỏng gần giống với trongHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp,  lap camera  đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Các bộ tiểu thuyết Kim Dung, mở ra cho game thủ một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc.



Các tuyệt học võ công được săn lùng trong VLCM


Cuối tháng 4 năm 2013, Võ Lâm Chi Mộng cập nhật hệ thống Mỹ nhân chi mộng. 10 mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung bao gồm Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên, A Châu,  lap dat camera quan sat gia re  Hoàng Dung,… đã lần lượt được cập nhật vào game làm bạn đồng hành của người chơi. Đặc biệt, tính năng này được thiết kế bởi nhóm vận hành của VNG và chỉ có duy nhất ở phiên bản VLCM Việt Nam. Tính năng này ra mắt lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ VLCM .



Hệ thống Mỹ nhân chi mộng


Cuối tháng 7 và tháng 8 vừa qua, VLCM đã chính thức được tích hợp trên các cổng game lớn như Zing Me, Zing Play, Yahoo. Sự “bành trướng” này chứng tỏ VLCM vẫn còn trẻ và sẵn sàng vươn ra, đón nhận những người chơi mới tham gia game.



Võ Lâm Chi Mộng trên Zing Play


Và vào cuối tháng 10 năm nay, VLCM sẽ có một buổi gặp gỡ cộng đồng người chơi nhân dịp sinh nhật 02 tuổi. Hiện tại hoạt động Khám phá bức tranh webgame lớn nhất Việt Nam đã được khởi động mang đến những trải nghiệm khó quên cho những ai yêu mến VLCM .



Chờ đón đến sự kiện đặc biệt


Hy vọng trong thời gian tới, VLCM sẽ có nhiều cột mốc mới để khẳng định sức sống của một webgame thành công ở thị trường Việt Nam.


Trang chủ: http://vlcm.Zing.Vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang