Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

[Giftcode] NKVS ra mắt máy chủ, chuẩn bị đón phiên bản mới lap dat camera



Theo đó, máy chủ Vạn Sơn sắp ra mắt thuộc cụm máy chủ Biện Kinh là máy chủ thứ 6 của game. Người chơi khi tham gia tại máy chủ mới Vạn Sơn sẽ tiếp tục tham gia những sự kiện hấp dẫn trong game nhưĐệ nhất gia tộc, đua top lãnh thổ, đua top công lực, vinh danh thành tựu...

Máy chủ Vạn Sơn sẽ là bước đệm quan trọng cho việc cập nhật phiên bản mới


Bên cạnh đó, để tạo niềm vui cho toàn thể người chơi tại tất cả các máy chủ, chương trình khuyến mãiOnline ngay - Quay quà xịnsẽ mang đến cho người chơi cơ hội nhận một trong các phần thưởng nhưLaptop Dell, Tivi Samsung 32 inch, Dàn loa Logitech 5.1, Bộ bàn phím + chuột Razer và hàng loạt các phần quà trong game hấp dẫn. Cụ thể, từ 10h ngày 28/09/2013 đến 23h59' ngày 13/10/2013, khi người chơi online đủ một khoảng thời gian theo qui định sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng. Trong suốt chương trình, một tài khoản có thể nhận tối đa 80 lần quay.

Ông   camera onetech  chi tiết tham khảo  Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên.

80 cơ hội quay số nhận thưởng cùng Ngạo Kiếm Vô Song


Cũng trong đợt cập nhật này, Ban điều hành game Ngạo Kiếm Vô Song cũng đã hoàn chỉnh việc khắc phục lỗi giao diện và   lap dat camera  click here  hiển thị tại một số tính năng theo những góp ý của người chơi. Cụ thể, giới hạn đẳng cấp nhân vật khi thamTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải,   lap camera ha noi  xem thêm  xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Gia truyền công cũng sẽ được điều chỉnh lại ở mức chênh lệch 3 đẳng cấp.

Ngạo Kiếm Vô Song đang thay đổi từng ngày để làm hài lòng người chơi


Ngạo Kiếm Vô Song hiện vẫn đang là một trong những tựa game online HOT nhất làng game Việt. Không chỉ mở ra một không gian võ hiệp kỳ tình, Ngạo Kiếm Vô Song còn mang lại những thử thách và trải nghiệm hấp dẫn nhất trong dòng game kiếm hiệp. Việc ra mắt máy chủ mới Vạn Sơn là là một trong những cập nhật quan trọng nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản mới trong tháng 10 sắp tới.

Nhân dịp này NPH gởi tặng trang tin Game4V 100 Giftcode . Mời các bạn vào đây để nhận Giftcode.


Thông tin chi tiết: http://nkvs.Vn
Link download game: http://nkvs.Vn/download/server/http/full.Html

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang