Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Hàng loạt ứng dụng cập nhật giao diện mới cho iOS 7: Facebook, Twitter, Evernote, Mailbox, Pulse... lap dat camera

Tối hôm qua Apple đã chính thức phát hành iOS 7 cho các thiết bị di động như iPhone, iPod Touch và iPad. Ngay sau đó, hàng loạt ứng dụng có tên tuổi cũng đã cập nhật phần mềm của mình để chuyển sang sử dụng giao diện với phong cách phẳng của hệ điều hành mới. Trước hết là Facebook , bên cạnh việc làm phẳng mọi thành phần giao diện của mình, hãng còn bổ sung thêm thanh điều hướng ở cạnh dưới màn hình. Việc di chuyển vị trí thanh điều hướng từ ẩn trong cạnh trái màn hình xuống bên dưới đã được Facebook thử nghiệm từ lâu và bây giờ nó mới chính thức xuất hiện. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm bạn bè ngay từ giao diện chính của app bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp, không phải di vào menu điều hướng như trước nữa.

Evernote cũng được làm mới đáng kểTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các  lap dat camera  đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Trong lần cập nhật iOS 7. Giao diện của app khác hoàn toàn so với trước đây với màu xanh lá cây nhạt hơn, trông chuyên nghiệp hơn. Khi bạn mở hoặc biên tập ghi chú, dãy phím chức năng đã được đổi theo kiểu iOS 7, nó trở nên phẳng, đơn giản nhưng vẫn đẹp. Chưa hết, bạn còn có thể tạo nhanh một ghi chú ngay từ giao diện chính của app Evernote, tiết kiệm được một lần nhấn so với trước đây.

Twitter cũng rất nhanh chóng nâng cấp giao diện của mình lên để phù hợp với iOS 7. Bạn sẽ thấy menu ở cạnh trên màn hình giờ đây đã trở nên phẳng và nhờ màu xanh đặc trưng cho Twitter nên trông app rất hài hòa. Phần mềm duyệt email Mailbox cũng có giao diện mới, và tốc độ hoạt động của nó cũng được đẩy nhanh hơn, thời gian tải email mới được rút ngắn lại. Tương tự cho trình đọc tin tức Pulse News, từ icon cho đến các nút bên trong đều đã " phẳng hóa " hết. Ngoài ra còn rất nhiều app khác cũng được cập nhật giao diện mới nữa.

Nếu bạn mới từ iOS 6 lên thì những ứng dụng nói trên sẽ được cập nhật tự động cho bạn. Nếu không thì bạn có thể nhấn vào từng đường link dưới đây để tải thủ công.
Tải về Facebook cho iOS Tải về EvernoteAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Cho iOS Tải về Twitter cho iOS Tải về Mailbox cho iOS Tải về Pulse News cho iOS

  lap dat camera quan sat gia re  đọc thêm Đồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía  lap dat camera  trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang