Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phong thủy: Cách kê giường ngủ cho phòng trọ nhỏ

 độc giả Nguyễn Thu Thủy (Cầu  click here  Giấy, Hà Nội) chia sẻ, phòng trọ chị thuê rất nhỏ nên giường ngủ kê bị chiếu thẳng cửa ra vào. Trong khi đó, các khuyến cáo khi kê giường ngủ cần tránh thẳng cửa  click here  ra vào và cửa nhà vệ sinh.  

Theo chuyên gia phong thủy Bùi Nghiệp, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, thường ngày khi kê giường ngủ, chúng ta luôn phải ưu tiên vấn đề vị trí. Có vị trí tốt rồi mới tính đến yếu tố hướng. Nếu hướng chưa thích hợp sẽ có biện pháp bổ cứu. Còn giường ngủ kê ngay  chi tiết  thẳng cửa ra vào sẽ rất dễ bị gió lùa. Người dưng bước vào gây giật thột,  tham khảo  người trong phòng thấy thiếu thoải mái, riêng tư. Luồng khí từ cửa xộc ngay vào giường ngủ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người trong phòng.

Còn nếu kê thẳng cửa nhà vệ sinh có thể gây bất tiện về sinh hoạt, khí uế trong nhà vệ sinh xộc ra làm ảnh hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, đó là nguyên lý, và tùy vào từng tình cảnh để có sự bố trí hợp lý. Cụ thể, trong  tham khảo  trường cụ thể trên, nên kê giường vào phần góc nhà, vừa tránh được cả cửa ra vào vừa cửa nhà vệ sinh.

V.Đ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang