Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Xem không gian mới và hưởng ưu đãi 50% tại trà sữa -18

Khác với hồ hết cách trang trí, thiết kế ở tuốt luốt các cửa hàng hiện đang có mặt ở TP.HCM, mới đây trà sữa -18 độ C đã chính thức khai trương địa điểm mới cực đẹp và cực hoành tráng. Cửa tiệm này nằm trên đường Trần Hưng Đạo Quận 5, ngay phố đèn lồng nên hoàn toàn có thể là điểm đến nghỉ chân, hoặc nói chuyện, tàn lụi nếu bạn có dịp đến khu này vui Trung Thu.

Một  tại đây  góc không gian mới ở tầng trệt của -18

Điểm khác biệt của cửa hàng này so với các nơi khác là có phần rộng hơn, trên mỗi vách tường đều được thiết kế bằng các hình vẽ trắng đen sinh động, sạch sẽ. Bàn ghế của quán cũng được tân trang mới hoàn toàn, cả bàn cao lẫn  tham khảo  ghế bệt ôm gối quen thuộc, nên bạn có thể tùy chọn bất cứ không gian nào thoải mái nhất.

Trên vách tường đều được trang hoàng bằng các hình ảnh sinh động.

Còn  click here  bàn ghế thì mới cứng và thoải mái

Dù mới khai trương được vài ngày, nhưng nơi này đã thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn teen, học trò đến vào mỗi trưa, chiều tan học. Một bạn học trò đến đúng hôm khai trương quán rủ rỉ rằng cực thích nơi này, vì không gian khôn cùng thoáng mát, bàn ghế mới cứng lại còn sạch sẽ, rộng rãi hợp mời cả nhóm bạn đến "buôn dưa lê".

Thêm  tham khảo  một điểm quan trọng nữa là trong 3 ngày khai trương của quán từ 5-6-7-8/9, khi đến đây trải nghiệm không gian mới, bạn còn sẽ được giảm giá đến 50% sờ soạng mọi loại thức uống tại quán.

Việc  đọc thêm  được thoải mái thưởng thức ly trà sữa ở một không gian mới, đẹp đẽ mà còn được giảm giá nữa thì đúng là quá quyến rũ và tiện cả đôi đường đúng không nào! Nhưng các bạn hãy nhanh chân lên, vì thời kì ứng dụng chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra đến hết ngày 8/9 thôi đấy.

Đây là địa chỉ mới của Trà sữa -18: 382e-f Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang