Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Đồ nội thất hà tiện diện tích hút khách

Không phải ai cũng may mắn được sở hữu những căn hộ rộng rãi để bày trí, với diện tích chỉ từ 30- 45m2, nội thất giường ngủ chiếm khá nhiều diện tích, chính cho nên, sự ra đời của đồ hà tiện diện tích trở nên những sản phẩm cực kỳ hót.

Đồ  lap dat camera quan sat gia re  nội thất hà tằn hà tiện diện tích được nhiều khách hành quan tâm.

Những sản phẩm này thường có giá từ 5 đến 30 triệu đồng. Điều đặc biệt của những sản phẩm này là rất đa năng, vừa có thể là tủ, là ghế, bàn học và biến thành chiếc giường ngủ chỉ trong vài giây.

Giường sẽ được giấu trong tủ để đem đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng, khi ngủ chỉ việc mở ra là biến thành một chiếc giường xinh đẹp, vững chắc.  lap camera ha noi 

Tại một showroom bán nội thất sáng ý, khách hàng chen chúc tìm hiểu, mua sản phẩm. Khách hàng có nhiều tuyển lựa bởi có nhiều mức giá khác nhau. Chả hạn ghế sofa kèm giường chỉ 5 triệu đồng, tủ kèm giường, giường tầng kết hợp bàn học từ 9 đến 30 triệu đồng…

Giường tủ được nhiều khách hàng quan tâm, giá nao núng từ 9 đến 20 triệu đồng.

Chị Nguyệt ở Thanh Xuân cho biết do nhà chị là  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  căn hộ chung cư, diện tích không được rỗng rãi nên chị muốn mua một chiếc giường tầng phối hợp bàn học, ngoài ra cầu thang hộp có thể chứa được đồ cho hai bé.

Cũng có cùng cảnh ngộ với chị Nguyệt, anh Đức ở Khâm Thiên san sớt “Tôi muốn mua sắm nội thất đầy đủ tiện nghi, nhưng nói thật nhà chật nên nhiều khi đi xem đồ cũng chỉ ngắm thèm thế thôi chứ không dám mua. Mua về chả biết bày trí thế nào, chật chội lại thấy mỏi mệt hơn”.

Giường phối hợp ghế sofa

Anh Phan Minh  lap dat camera quan sat tai ha noi  Thành ở Hà Đông, khách hàng xem sản phẩm tại showroom lại cho hay để bố trí được các tiện nghi cần thiết để có một không gian khoáng đãng trong một căn hộ có diện tích khiêm tốn thì đó thật sự là một bài toán.

Trong một căn phòng nhỏ, anh cũng đau đầu xếp đặt diện tích cho giường, tủ, bàn học thì nay chỉ mất diện tích cho mỗi chiếc tủ cũng đã tích hơp đầy đủ các chức năng trên mà giá cả  lap dat camera gia re tai ha noi  cũng không đến nỗi quá đắt.

Theo khảo sát của PV, trên phố nội thất Đê La Thành thì ngoài giường, tủ đa năng, những nội thất hà tằn hà tiện diện tích khác như kệ tivi xếp vừa để tivi, vừa là bàn làm việc, trang trí; bàn làm việc xếp cũng rất hút khách.

Chị Nguyễn Thị Thái, Quản lý nội thất ZIP ở Royal City cho biết công ty có nhiều sản phẩm hà tằn hà tiện diện tích với nhiều mức giá khác nhau. Nhàng nhàng mỗi ngày bán được 10 đến 20 chiếc.

Diệu Thùy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang