Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Ritz-Carlton, Berlin - khách sạn xanh 5 sao trước tiên tại châu Âu

Để được trao tặng danh hiệu khách sạn xanh bởi EMAS, một khách sạn cần hội đủ các tiêu chí: từ bảo tàng nguồn nước, tằn tiện điện đến xây dựng đội ngũ nhân viên năng động. EMAS được biết đến là phương tiện quản lý do Ủy ban châu Âu xây dựng, nhằm đánh giá và nâng cao tính bảo vệ môi trường trong hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp. Trong cụ tiến tới danh hiệu khách sạn xanh,  lap dat camera quan sat tai ha noi  Ritz-Carlton đã thành lập riêng một nhóm hành động bảo vệ môi trường (REACT - Ritz-Carlton Environmental Action Conservation Team) với chức năng tương tự EMAS.

Mục  lap camera ha noi  tiêu phát triển vững bền được đặt ra trong hồ hết các hoạt động của khách sạn, cho thấy kết quả đáng kể: tằn tiện đến 50% lượng nước tiêu thụ, giấy thải được tái chế thành vở viết. Khách sạn cũng cố giảm thiểu số lượng giấy vệ sinh qua việc sử dụng máy sấy tay tần tiện điện và nói không với đồ sử dụng một lần.

Quy  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  mô của khách sạn 5 sao Ritz-Carlton giờ đây được mở mang với nhiều phòng mới thân thiện với môi trường. Trong đó phải kể đến dãy phòng mang phong cách Berlin được thiết kế bởi những nghệ sĩ người Đức, phòng trà cho những ai muốn thưởng thức trà trong âm thanh piano. Cũng chẳng thể bỏ qua câu lạc bộ thư giãn, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Berlin với quảng trường Potsdam Platz, công viên Tiergarten và tòa nhà Sony Center tinh quái.

 Phòng  lap dat camera quan sat gia re  trà - nơi khách hàng có thể thưởng thức trà trong âm thanh piano 

 Câu  lap dat camera gia re tai ha noi  lạc bộ thư giãn trông ra quảng trường Potsdam Platz, công viên Tiergarten và tòa nhà Sony Center 

Tọa lạc giữa thủ đô sầm uất, nhộn nhịp, Ritz-Carlton, Berlin là sự phối hợp đặc sắc giữa hai nguyên tố: xa hoa và thân thiện với môi trường.

Tham khảo thông tin chi tiết về khách sạn Ritz-Carlton, Berlin  tại đây   .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang