Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Nokia công bố giá Lumia 1020 tại Việt Nam lap dat camera

Nokia công bố giá Lumia 1020 tại Việt Nam

Nokia Việt Nam vừa chính thức thông báo, bắt đầu nhận đặt hàng chiếc điện thoại thông minhLumia 1020từ ngày 23 tháng 9 đến 8/10 thông qua các kênh đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Nokia Lumia 1020 là một trong smartphone được mong chờ nhất từ nhà sản xuất điện thoại Phần Lan trong năm 2013 này. Đây cũng là mẫu điện thoại chạy Windows Phone đầu tiên của Nokia tích hợp camera lên đến 41 megapixel, được thiết kế dành cho những người yêu nhiếp ảnh chuyên nghiệp với các hỗ trợ Smart Camera, Pro Camera hay ứng dụng chụp ảnh động Cinemagraph.

Chiếc smartphone siêu máy ảnh Lumia 1020 sắp đến tay người dùng Việt Nam

Camera 41 megapixel trên Lumia 1020 có khả năng tự động lấy nét, hỗ trợ khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), cảm biến BSI, ống kính quang 6 lớp, đèn XeonSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm  lap camera quan sat  hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Flash, đèn LED flash và khả năng quay phim độ phân giải Full-HD ở tốc độ 30 fps. Camera trước của máy có cảm biến 1.2MP với ống kính góc rộng và cũng khả năng quay phim HD.

Lumia 1020 được tích hợp công nghệ ổn định quang học cho camera 41MP có khả năng chụp đồng thời 2 ảnh 40MP và 5MP cùng một lúc. Đây là một cải tiến hơn hẳn so với cảm biến 41MP trên chiếc 808 PureView khi chỉ có thể chụp một chế độ tại một thời điểm.

Để chiếc máy ảnh ảnh này có thể chụp ảnh một cách hoàn hảo nhất, Nokia Lumia 1020 còn được tích hợp ứng dụng Nokia Pro Camera và Smart Camera, cho phép người dùng thay đổi ISO, cân bằng trắng, lấy nét thủ công, điều chỉnh tốc độ cửa chớp (camera của máy dùng cửa chớp vật lí) và điều khiển hệ thống đèn flash kết hợp giữa LED và Xenon. Đây là một trong những tính năng mà máy ảnh chuyên nghiệp cũng phải “ghen tị”.

Nokia Lumia 1020có thể quay video độ phân giải 1080p, cùng với bộ cảm biến có độ phân giải cao cho phép người dùng chụp toàn cảnh trước, sau đó zoom để lấy từng khung cảnh cụ thể mà ảnh vẫn rất sắc sảo và chi tiết. Chiếc điện thoại này có thể zoom vào những phần nhỏ nhất như dòng chữ trên tấm thẻ. Bạn có thể phóng to hình ảnh lên đến 3 lần ở chếc độ 1080p và lên đến 6 lần khi quay ở chế độ video 720p mà chấtHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại  lap camera  3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Lượng hình ảnh không bị giảm.

Máy có khả năng ghi lại âm tiếng ồn cực tốt, cho âm thanh sắc nét nhờ hai micro tích hợp trên máy.

Lumia 1020 được trang bị chipset Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1.5GHz giống như trên Lumia 925. Máy sở hữu bộ RAM 2GB, và bộ nhớ trong dung lượng 32GB. Ngoài ra, Nokia và Microsoft cũng sẽ cung cấp miễn phí 7GB dung lượng lưu trữ thông qua SkyDrive.

Những bức ảnh chụp từ camera 41MP sẽ được người dùng thưởng thức ngay trên màn hình 4,5 inch công nghệ AMOLED độ phân giải 1280 x 768 pixel. Màn hình này được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 mới nhất và công nghệ màn hình PureMotion HD+ ClearBlack cho phép hiển thị sống động, và rõ ràng ngay cả khi ở ngoài trời. Công nghệ cảm ứng siêu nhạy cho phép bạn lướt trên màn hình khi đang đeo găng tay, thậm chí là móng tay.

Lumia 1020  lap dat camera quan sat gia re  chạy hệ điều hành Windows Phone 8, hỗ trợ đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn bao gồm Bluetooth 3.0, NFC (tính năng bảo mật dựa trên SIM), Wi-Fi 802.11 a / b / g / n và GPS với sự hỗ trợ Glonass. Hỗ trợ mạng đầy đủ với bốn băng tần GSM / GPRS / EDGE, 42Mbps UMTS / HSPA và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Máy sử dụng pin 2.000 mAh và hỗ trợ sạc không dây thông qua một gói phụ kiện (mua riêng) gọi là Camera Grip cho phép người dùng gắn nó vào lưng máy làm cục sạc di động và báng cầm chụp ảnh. Điện thoạiLumia 1020có khả năng cung cấp thời gian chờ lên đến 16 ngày và cung cấp thời gian đàm thoại liên tục là 13,3 giờ. Phát video và nghe nhạc liên tục ở ngưỡng 6,8 và 63 giờ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang