Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bộ đôi Note 3 và Galaxy Gear xuất hiện tại VN lap dat camera

Bộ đôi Galaxy Note 3 và Galaxy Gear - Ảnh: T.L

Theo đó, Galaxy Note 3 sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới, với ốp lưng vân da sang trọng thay vì sử dụng chất liệu vỏ nhựa như những sản phẩm trước.

Bên cạnh những điểm mới về thiết kế, Galaxy Note 3 cũng được tích hợp nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ. Cụ thể, máy sử dụng màn hình 5,7 inch Full HD Super AMOLED, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, đi kèm với bộ vi xử lý lõi 8 của Samsung đạt tốc độ 1,9 GHz.

RAM theo máy là 3 GB, camera sau 13 MP, camera trước 2 MP, bộ nhớ trong 32/64 GB (có thể mở rộng thêm khe cắm thẻ microSD) hỗ trợ kết nối Wi-Fi, LTE 4G, nặng 168 gram, dùngCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống  lap dat camera  được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Pin 'siêu khủng' 3.200 mAh và chạy phiên bản Android 4.3 mới nhất của Google.

Song hành cùng với Galaxy Note 3, Samsung còn công bố mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear đầu tiên của mình, thiết bị này sẽ được kết nối với Galaxy Note 3 thông qua Bluetooth, giúp người dùng thực hiện nhanh nghe/gọi, trả lời tin nhắn, xem email, theo dõi nhật ký, xem hình ảnh, đồng hồ,... Trực tiếp trên Galaxy Gear.

Về cấu hình, Galaxy Gear sử dụngLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Màn hình vuông vắn cảm ứng với kích thước 1,63 inch, bộ vi xử lý 800 MHz, hỗ trợ chụp ảnh với cảm biến 1.9 MP, có 6 màu sắc theo kèm gồm: đen, trắng, cam, vàng, xám và xanh lá.

Dự kiến, Galaxy  lap dat camera quan sat gia re  Note 3 và Galaxy Gear sẽ chính thức được bán ra thị trường vào cuối tháng 9 này.

Bút S Pen trên Note 3 được bổ sung chức năng mới Air Command gồm 5 tính năng:

- Action Memo: tự động nhận dạng nội dung đang viết và chuyển đổi nó thành những thông tin tương ứng. Ví dụ như khi bạn viết số điện thoại vào thì Action Memo sẽ nhận ra và thực hiện cuộc gọi hoặc thêm vào danh bạ...

- Scrapbook: Khi đọc thấy một nội dung hay nào đó, Scrapbook sẽ lưu lại các thông tin đó cho chúng ta để truy xuất sau này. Khi lưu lại, nó cũng sẽ giữ nguồn và địa chỉ trang web cho việc tham khảo sau này chứ không chỉ lưu nội dung.

- The Screen Write: chụp toàn bộ màn hình hiện tại và viết, vẽ lên bức hình đó.

- S Finder: tìm kiếm nội dung trên máy bất kể định dạng tập tin.

- Pen Window: Cho phép mở một chương trình khác chỉ bằng cách vẽ lên màn hình.

Thành Luân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang