Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Sony tung chiêu bán lỗ PS 4 để "mồi chài" game thủ lap dat camera

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với trangEurogamer, đại diện của Sony là Masayasu Ito cho biết với việc bán máy chơi game PS 4 giá 399 USD, hãng sẽ phải chịu lỗ chứ không hề có lãi. Sony kì vọng rằng tiềnCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Bán game và tiền kiếm được từ dịch vụ PlayStation Plus sẽ giúp họ bù lại khoản  lap camera ha noi  lỗ này cũng như kiếm lời. Đối thủ của PS 4 là Xbox One của Microsoft, được bán với giá 499 USD. Tuy nhiên như đã nói trước đây, giá bán của Xbox One đã bao gồm cả cảm biến Kinect; còn giá của PS 4 là chưa bao gồm cảm biến PS Eys. PlayStation 4 sẽ được bán ra vào 15/11 ở Bắc Mỹ và 29/11 ở châu Âu.

Theo phát biểu của Ito, nếu như 1 game thủ mua cho họ 1 máy PlayStation 4 với giá $399, mua thêm 1 game mới, và mở 1 tài khoản PlayStation Plus, Sony sẽ thu về được một ít tiền lãi từ game thủ đó.

Nếu như phát biểu của Sony là thật thì có thể nói đây là một chính sách khá lạ với 1 nhà sản xuất console. Trước đây, chúng ta chỉ thấyXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống  lap dat camera gia re tai ha noi  xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Nó xuất hiện ở 1 hãng kinh doanh nội dung điện tử như Amazon với chiếc tablet Kindle Fire. Hãng này bán Kindle Fire với giá chỉ 199 USD, lỗ khoảng 5 USD/máy, và kì vọng người dùng sẽ mua các nội dung số của mình để bù vào.

Hiện Sony không công bố họ chịu lỗ bao nhiêu tiền cho 1 máy PS 4, tuy nhiên một nguồn tin của Eurogamer cho biết nó lên tới 60 USD.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang