Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

6 lý do tạm “né” iOS 7 vào lúc này lap dat camera

Bản thân nhiều ứng dụng cũ có thể sẽ không chạy được trên iOS 7 vì Apple không chứng nhận chúng cho HĐH mới cho App Store. Ngay sau khi công bố iOS 7, Apple cũng cập nhật toàn bộ yêu cầu cho các ứng dụng hiện tại – bao gồm cả thay đổi về giao diện. Thực tế, sẽ không ít phần mềm cần nhiều thời gian để cải tổ - chưa kể tới vài tuần sau đó nữa cho việc chờ chứng nhận từ Apple. Vì thế, có khả năng bạn sẽ gặp các phần mềm phải mất từ vài tuần tới một tháng trở lên để có thể trở lại hiện diện trên máy với iOS mới.

2. Giải pháp jailbreak chưa hoàn thiện


Với nhiều người dùng, thủ thuật jailbreak và khả năng thực hiện được trên máy iOS của họ là yếu tố sống còn. Nhưng tới thời điểm hiện tại, dù có một số nhà phát triển ứng dụng iPhone hay iPad đã úp mở về việc công bố tiện ích jailbreak cho iOS 7, phần lớn chúng đều chưa hoàn thiện và ít nhiều đều gặp khó khăn do những thay đổi bảo mật rất lớn trên iOS 7. Bản thân các tên tuổi trong “ngành jailbreak” như Evad3rs tới giờ đều đã vất vả và tiêu tốn nhiều giờ làm việc với mục tiêu bẻ khóa HĐH mới nhưng chưa hề đạt được thành công nào lớn - đặc biệt là khi cả Cydia, MobileSubstrate và Winterboard đều không thể hoạt động trên nền tảng này. Bên cạnh đó, một rào cản mới nữa là việc iTunes 11.1 mới ra mắt của Apple cũng đã chính thức chặn đứng việc cài các firmware không “chính hãng” vào máy. Có thể nói, iOS 7 đã đem lại quá nhiều  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thách thức cho cả những tay jailbreakerHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Hạng nhất hiện nay.


3. Nhiều lỗi trong vài tuần đầu có mặt
Thực tế, ngay sau khi ra mắt phiên bản 7.0, Apple đã phải cập nhập ngay bản vá 7.0.1 cho iPhone 5S và 5C mới để khắc phục một số vấn đề quan trọng. Trong khi đó, không ít người dùng vẫn tiếp tục gặp rắc rối với HĐH mới - dù họ đã dùng bản chính thức do Apple cung cấp. Một số ví dụ điển hình là việc có thể gọi điện ngay từ màn hình chờ do lỗ hổng bảo mật, khả năng kết nối Wi-Fi khó khăn, các bảng điều khiển tự nhiên “mất tích” và thời lượng sử dụng pin chưa ổn.


Vì vậy, nếu chiếc iPad hay iPhone của bạn thường xuyên được dùng trong công việc với hàng loạt tài liệu hay ứng dụng được thiết lập sẵn, việc nâng cấp nên được hoãn lại cho tới khi iOS 7 được ổn định hơn.

4. Khả năng tương thích với hệ thống doanh  lap dat camera quan sat tai ha noi  nghiệp
Mặc dù được bổ sung nhiều tính năng mới hướng tới môi trường doanh nghiệp như VPN cho từng ứng dụng, đăng nhập đơn một lần… các ứng dụng tích hợp của iOS 7 cũng như giải pháp quản lý thiết bị di động (MDM) mới có thể sẽ không tương thích với hệ thống sẵn có. Bản thân các doanh nghiệp cũng không muốn đối mặt với rủi ro khi triển khai các ứng dụng quá mới. Vì thế, trong trường hợp nâng cấp ngoài vòng kiểm soát của hệ thống nội bộ nơi bạn đang làm việc, chiếc iPhone hay iPad của bạn có thể sẽ bị “cấm cửa” – điều gâyAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Phiền toái không ít cho công việc.



5.  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Ì ạch trên thiết bị đời cũ
Về mặt lý thuyết, iOS 7 tương thích với iPhone 4, iPod Touch (thế hệ 5) và máy bảng iPad từ thế hệ thứ 2 trở đi. Dĩ nhiên, chúng sẽ không tận dụng được toàn bộ các tính năng trong HĐH mới như iPhone 5S hay iPhone 5C – hay thậm chí là iPad Retina do không có các phần cứng cần thiết. Ngoài ra, những máy cũ vốn đã từng được ưu ái như iPhone 3Gs cũng đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi iOS 7. Sẽ có nhiều tình huống mà người dùng iOS 7 cảm thấy máy của mình ì ạch bất ngờ - đặc biệt là khi bộ nhớ còn ít hoặc chạy quá nhiều các ứng dụng. Theo ý kiến từ phía cộng đồng khi mới nâng cấp lên iOS 7, không chỉ riêng iPhone 4 hay iPad 2 mà cả iPad Mini (vốn có phần cứng gần tương tự iPad 2) cũng khá ì ạch với HĐH mới.



6. Sẽ không còn lối quay lại
Dù các bản Beta của iOS 7 cho phép trở lại dùng iOS 6.1.3 hay 6.1.4 một cách thoải mái, phiên bản chính thức sẽ không đơn giản như vậy. Bản thân Apple cũng đã “chốt” việc hạ cấp iOS kể từ phiên bản tiền phát hành Golden Master của iOS mới. Sau mỗi phiên bản nâng cấp, việc hạ cấp iOS cũng ngày càng trở nên khó khăn hơn – đặc biệt là khi bạn không có các công cụ phần mềm được chuẩn bị sẵn. Đây đều là những ứng dụng không phải của Apple và không được hỗ trợ từ phía nhà sản xuất – điều có thể gây rắc rối nếu bạn không phải dân chơi sành sỏi.


Lương Đình


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang