Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Naruto Game5 "hiên ngang" bước vào Closed Beta lap dat camera

Game4V.Com -Vừa qua, sản phẩm webgame Naruto “đỉnh nhất Châu Á” đã chính thức Closed Beta trong sự háo hức của cộng đồng fan truyện Naruto.


Dù đã có rất nhiều sản phẩm webgame mang chủ đề Naruto trên thị trường, nhưng có lẽ sức nóng của thế giới Ninja vẫn chưa hề nguội tắt và ngày càng lan tỏa dữ dội. Điều đó đã được chứng minh trong ngày Closed Beta của Naruto Game5 thu hút rất nhiều game thủ lẫn các fan của bộ truyện manga đình đám này. Có lẽ nhờ sự tập trung vào chất lượng mà Game5 đã cam kết ban đầu, tình trạng lỗi kỹ thuật không hề xuất hiện và lag rất hiếm xảy ra, số lượng máy chủ đã lên đến 15 server sau hơn 1 ngày đầu ra mắt.


Naruto Game5 có tên gốc là Hỏa Ảnh Tật Phong Đàn , một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài dựa trên bộ manga Naruto nổi tiếng trên khắp thế giới. Hệ thống môn phái của Naruto Game5 được dựa theo các dòng tộc cao quý trong truyện, thiết lập thành 3 đại môn phái, phân biệt bởi Huyễn thuật, Nhẫn thuật và Thể thuật, mỗi phái sẽ có 2 sự lựa chọn về mặt nhân vật đại diện cho nam và nữ. Trong game, mỗi trường phái sẽ sử dụng những kỹ năng và chiêu thức tương ứng.Khác biệt với các game khác, Naruto vẫn đậm chất manga, nhưng không mang màu sắc sặc sỡ hoặc phong cách “cute” thường thấy mà bámThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng  lap camera  an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Sát nguyên tác, thuần Ninja. Có thể nói, trong tất cả tựa game có chủ đề Naruto phát hành tại VN, Naruto Game5 được đánh giá giống đến 100% truyện manga nhất, tái hiện lại một cách nguyên bản nhân vật, cốt truyện, tình tiết cũng như các kỹ năng trong game.




Theo thông tin được cung cấp, Naruto của Game5 tại thị trường Trung Quốc gần như chiếm áp đảo so với các tựa game khác có cùng chủ đề Naruto. Số lượng máy chủ của Hỏa Ảnh Tật Phong đã lên đến 500 servers chỉ sau   lap camera quan sat  tham khảo  5 tháng ra mắt, vượt xa các đối thủ gấp 9 lần. Bên cạnh đó, độ phủ của tựa game này còn lan rộng khắp tất cả portal từ lớn đến nhỏ tại Trung Quốc, và đang trong quá trình tấn công thị trường Singapore và Malaysia sau khi hoàn tất khâu phát hành tại Việt Nam. Trong khi đó, với thị trường Việt Nam, dù sự xuất hiện một cách chính thức của Naruto Game5 muộnHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

  lap camera  chi tiết tham khảo  hơn so với các đối thủ, nhưng NPH tựa game này đã kịp chuẩn bị thành công trong việc xây dựng một cộng đồng Naruto cực lớn. Fanpage mang tên “Naruto Việt Nam” đã đạt đến chỉ số hơn 70.000 fan, gần 20.000 lượt tương tác chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng ra mắt. Fanpage “Naruto Việt Nam” không chỉ nhằm phục vụ cho game thủ Naruto mà còn cho tất cả đối tượng fan hâm mộ bộ truyện đậm chất nhân văn này.


Trang chủ: http://naruto.Game5.Vn
Fanpage: https://www.Facebook.Com/Game.NarutoVietNam

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang