Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Điểm tin công nghệ: VN "điểm sáng" của làng Facebook thế giới lap dat camera

Việt Nam nổi bật trên bản đồ Facebook thế giới của Mark Zuckerberg, CEO/Chủ tịch mạng xã hội này. Mới đây, Mark Zuckerberg đã đăng tải hình ảnh bản đồ Facebook trên toàn thế giới cho thấy sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội này tại Việt Nam. Số lượng người dùng Facebook chiếm 70% số người dùng Internet tại Việt Nam và mỗi năm tăng 14 triệu người dùng.

Samsung giới thiệu Galaxy SIV vàng. Trong khi iPhone 5S đã “cháy hàng”, Samsung quyết định “lợi dụng tình thế”, đưa ra phiên bản vàng của chiếc điện thoại đình đám mùa hè này, Galaxy S IV.

Được chuyển mạng giữ nguyên số di động từ năm 2017. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) Nguyễn Bắc Son vừa ký Quyết định 1178/QĐ-BTTTT phê duyệt Đề án triển khai dịch vụ chuyển mạng thôngSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Tin di động giữ nguyên số thuê bao tại Việt Nam. Với dịch vụ chuyển mạng thông tin di động giữ nguyên số, các thuê bao có thể lựa chọn bất cứ doanh nghiệp nào trong khi vẫn giữ nguyên số thuê bao.

Thông tin Trung Quốc“gỡ rào cản” Facebook tại khu thương mại tự do Thượng Hải là bịa đặt! Các quan chức Trung Quốc cho biết thông tin về việc Trung Quốc cho phép Facebook được hoạt động lại tại khu vực thương mại tự do Thượng Hải là  lap camera  hoàn toàn bịa đặt. Họ không có ý định thay đổi chính sách internet trong khu vực thương mại tự do của mình.

Hacker tấn công các công ty dữ liệu lớn, bán thông tin cho trộm mật khẩu. Một thông tin mới được tiết lộ cho biết một nhóm hacker đã thực hiện dịch vụ lấy thông tin về số bảo hiểm xãCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước,  camera onetech  sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hội và ngày tháng năm sinh của khách hàng tại một số nhà mạng chính ở Mỹ để bán cho các tên trộm mật khẩu.

Apple nói dối? Nhà phân tích của Ngân hàng đầu tư Piper Jaffray Gene Munster cho rằng thực ra Apple chỉ bán được 5,5 triệu chiếc điện thoại (cả 2 mẫu) cho người dùng. Số còn lại trong tổng số 9 triệu chiếc mà Tim Cook-giám đốc điều hành Apple thông báo được bán cho các nhà mạng. Và số lượng iPhone 5C mà các nhà mạng hiện đang còn là khá lớn.

Nokia sắp giới thiệu các sản phẩm mới vào ngày 22/10. Một nguồn tin giấu tên cho biết Nokia sắp giới thiệu một loạt các sản phẩm đỉnh cao trong sự kiện truyền thông Nokia World sẽ diễn ra tại Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất vào ngày 22/10 tới

19.4% người lao động Mỹ bị cấm vào Facebook trong giờ làm việc.Có đến 19,4% người lao động tại Mỹ không thể truy cập Facebook trong giờ làm việc, sau đó là Twitter với 15,1% và YouTube với 13,7%,... Vì công ty đã áp dụng các biện pháp chặn.

T-Mobile không bán BlackBerry. Theo phó giám đốc điều hành các dịch vụ hợp tác, người dùng hiện không còn cần các thiết bị BlackBerry nữa nên việc “giữ chúng trên hệ thống cung ứng, bán buôn là không cần thiết”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang