Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

IPhone 5 và iPhone 5c gặp lỗi pin nghiêm trọng với iOS 7 lap dat camera

Vừa qua, đã có nhiều trường hợp người dùng phàn nàn trên Internet về cùng một vấn đề gặp phải liên quan tới pin với những chiếc iPhone 5 đã lên iOS 7 cũng như iPhone 5c mới của họ. Cụ thể, các trường hợp hợp này được mô tả như sau: điện thoại đang có mức pin 70% trở lên và được người dùng cắm sạc vào buổiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Tối, tuy nhiên cho đến buổi  lap dat camera quan sat tai ha noi  sáng thì pin hoàn toàn cạn một cách khó hiểu.

TheoGSMArena, các trường hợp này xảy ra đối những chiếc iPhone 5 được mua tại các thời điểm khác nhau từ nhiều nơi khác nhau và một số chiếc iPhone 5c mới ra mắt. Trong số này, trường hợp xấu nhất xảy ra là pin iPhone 5 tiếp tục giảm khi mà điện thoại vẫn đang được kết nối với bộ sạc.

Trang  lap camera quan sat GSMArenacũng đã thực hiện một thử nghiệm nhỏ với iPhone 5 trong thời gian ngắn, khi mức pin bắt đầu tụt xuống ngang mức 10% thì cảm giác máy có phần nóng bất thường khi chạm vào, điều này cho thấy chipset đã làm việc khá nhiều dẫn đến hao pin. Đây nhiều khả năng là một lỗi trong quá trình chạy nền khiến cho điện thoại phải khởi động lại để giải quyết vấn đề.

Nếu như iOS 7 có một tính năng xem thông tin mở rộng các hoạt động tiêu thụ năng lượng pin của máy như hệ điều hành Android thì sẽ dễ dàng hơn cho người dùng để xem xét các ứng nào đang ngốn nhiều pin để tìm cách tắt chúng đi, đáng tiếc là iOS 7 không có nên người dùng iOS có thể sẽ tiếp tục sử dụng các ứng dụng chạy nền ngốn pin mà không hề hay biết trong tương lai.

Trên thực tế, lỗi là một điều không hề hiếm thấy nếu không muốn nói là đặc trưng mỗi khi một phiên bản mới của iOS được phát hành. Nếu nhìn lại lỗi rớt cuộc gọi hoặc hoàn toàn bị mấtKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định  lap camera ha noi  để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Kết nối mạng di động khiến nhiều người dùng iPhone 5 chạy iOS 6 phàn nàn vào năm ngoái, thì iOS 7 giờ đây có vẻ đã ít lỗi hơn và hoàn toàn khắc phục được các lỗi như phiên bản trước. Hy vọng trong thời gian tới Apple sẽ sớm đưa ra lời giải thích đích đáng cho lỗi hao pin nêu trên cho các trường hợp này.

Tiến Tùng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang