Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Những dấu hiệu khi bạn không thể tách rời Facebook lap dat camera

Game4V.Com - Khi thế giới vẫn còn quay cuồng với blog, forum... Thì mạng xã hội (MXH) xuất hiện và nổi lên như một anh hùng, đánh bật luôn cả những gì được cho là nổi tiếng nhất, đông đảo nhất và tạo thành một xu hướng cũng như sức mạnh không thể chối cãi. Điển hình là sự thành công của Facebook , người người lên Face, nhà nhà lên Face. Hàng tỷ tài khoản được tạo nên, hàng chục, hàng trăm tỷ dòng chia sẻ, những bức hảnh được đăng lên mọi lúc mọi nơi và xóa nhòa đi khoảng cách về địa lý. Không thể phủ nhận lợi ích mà Facebook mang tới khi nó hiện diện trên khắp các phương tiện công nghệ, và đôi khi nó còn lợi hơn cả mạng di động chẳng may bạn... Hết tiền vì chỉ cần kết nối GPRS, 3G hoặc 1 cột sóng wifi là đủ.


Nhưng, cái gì cũng có hai mặt của nó, lợi thì đúng là lợi, nhưng hại thì hại cứ phải gọi là "chúa tể". Và dĩ nhiên là cái hại không đến từ Facebook mà nó đến từ người dùng, khi người ta không thể một giây, một phút nào lơi tay khỏi chiếc smartphone hoặc ngưng nhìn vào màn hình máy tính, tablet để cập nhật thông tin một cách... "Háu đói" đến như vậy. Thực tế thì người ta rất khó để mà nhận biết được liệu mình có " không thể tách rời " Facebook hay không và đa phần thì luôn cho rằng đó đơn thuần chỉ là sự giải trí, tuy nhiên nếu bạn vướng phải quá nửa những dấu hiệu dưới đây thì hãy cẩn thận, Facebook sẽ dõi theo bạn ngay cả lúc vào toilet hoặc "tình tứ" cùng một anh chàng nào đó. Hãy bắt đầu từ đêm đến sáng, chỉ trong một ngày thôi.

1. Tôi sẽ chúc ngủ ngon và cũng mong được như thế từ các bạn

Sẽ có người lầm bầm thần chú... Ngủ đi... Ngủ đi...


Bạn sẵn sàng ngồi thiền đến tận 2 giờ sáng chỉ để tận hưởng việc được chúc ngủ ngon và cũng lầm lũi vào "nhà" người khác làm những việc tương tự. Chưa kể, bạn còn cóp nhặt hoặc tạo ra nhiều trò vui kiểu như: "Hãy ghi lại số điện thoại của bạn và mình sẽ nhắn tin chúc ngủ ngon, hãy ghi lại một số bạn yêu thích và mình sẽ nhận xét về bạn kèm lời chúc đẹp cho tối nay..." Thậm chí là một số dòng tin bâng quơ có... Chủ đích như "Hu...Hu...Hu... Khó ngủ quá, ai chúc ngủ ngon đi nào...". Điều này đúng ra là một sự ấm áp, tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn khi nhận được sự quan tâm của bạn bè và mình cũng quan tâm họ như vậy. Tuy nhiên, nếu nó tiếp diễn trong một thời gian dài thì rất dễ làm đồng hồ sinh học trong cơ thể thay đổi, và bạn khó lòng nào ngủ được trước khoảng thời gian thường thức như trên. Tôi nghĩ đến viễn cảnh, một ngày nào đó Facebook bỗng... Lăn đùng ra ngủ thì không hiểu là bạn sẽ thức để làm gì, đi một vòng quanh phòng hay nằm lật qua lật lại ?

2.   camera onetech  tham khảo ở đây  Chào buổi sáng,Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Chào ngày tuyệt vời, chúc các bạn có một buổi sáng "tốt lành"


Hãy mang cho tôi một bình oxy và một phiên dịch


Nhiều bạn cố gắng thức dậy sớm, ngoài mục đích lê thân xác tới trường thì trước khi làm vệ sinh cá nhân, ngẫm sự trời ngay trong toilet cũng cố gắng... Lượn vào Facebook một tí, để làm gì, để làm cái gì. Vâng, để chào buổi sáng, chào các anh em quyến hữu trong hội " cú đêm ", chào tất, chào luôn cả những người mà chẳng thể nào nhớ được chúng nó là đứa nào. Khoan đã, có cái gì đó không ổn, có vẻ như sau khi đăng cái dòng chào buổi sáng ấy lên là một nụ cười nhẹ trên môi. Thế thì, bệnh đã đến rồi, dính 2 quả 1 và 2 thì có đến 30% các bạn đang mắc một chứng bệnh nguy hiểm lây lan qua Internet: Nghiện Facebook . Cũng như trên, việc chào ai đó vào buổi sáng chẳng những làm người ta vui, mình cũng vui, cơ mà nếu nó cứ kéo dài, kéo dài vậy thì đâm ra phát chán. Hãy thử chúc người ta một ngày... "Nhọ" tuyệt vời xem sao !

3. Chụp ảnh, ịn lên tường kèm theo cái tâm sự, suy ngẫm chán nản

Sáng nay chán quá, hic... Không tìm được con tông nào vừa tay


Việc này nó kéo dài cả ngày, chỉ có điều là rất hiếm khi thấy những bức ảnh đó có sự buồn phiền nào, dù chỉ là nhẹ. Thay vào đó là cố gắng chăm chút góc hình sao cho đẹp nhất, khuôn mặt sao cho ưng ý nhất, bối cảnh sao cho mơ mộng nhất và lựa trong hàng chục, hàng trăm tấm để lấy một tấm "quẳng"Công trình cầu vượt Cát Lái được Ban   lap camera  tham khảo ở đây  Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Lên Facebook. Kèm theo luôn là những tâm sự kiểu như : "Hic, học hành chán thế... Hic, sáng nay đi làm chán thế..." Không biết có bạn nào thử cái kiểu : "Hic, sáng lỡ la liếm nhiều quá giờ đau bụng thèm đi giải quyết quá..." Hay không nhỉ. Nếu có thì, ôi thôi là đại họa đến!

4. Ăn chụp ảnh, uống chụp ảnh, áo mới chụp ảnh, quần mới chụp ảnh... Sịp mới chụp nốt

Sịp hồng nè... Thấy sịp của bạn mình đẹp hơm


Công cụ này ngày càng tỏ ra hữu ích, bạn bè bạn có thể biết người bạn yêu quý của mình đang làm gì, ở đâu. Cá nhân tôi khá là thích việc chia sẽ này, có những người bạn của tôi sáng ngồi một đống trong   lap camera quan sat  chi tiết tham khảo  quán cafe, tô ly điếu đủ cả và lời nói thì đầy "hoa lá" nhưng khi chụp ảnh thì... Tại sao lại chỉ mỗi mình nó và những thằng còn lại cứ cầm điện thoại vào comment như đúng rồi vậy. Trong khi chỉ cần mở mồm ra là chúng nó có thể nói những lời chân thực về nhan sắc của cái đứa vừa tự sướng đấy thôi. Thích là thích vậy, vui là vui vậy nhưng cũng cần phải nói lại. Việc cái gì cũng chụp, ngay cả ăn cũng chụp từ sáng đến khuya thì chịu thua. Sẽ có một ngày nào đó thế giới này chẳng thể ăn ngon, mặc đẹp nếu không chụp lại và quăng chúng lên một MXH nào đó, và dĩ nhiên ngày ấy sẽ không có tôi. Liệu có buồn cười không khi chẳng may đi ngang một bàn tiệc nào đó, thấy đồ ăn ngon quá, đẹp quá và... KONICA, chụp phát bảo "tối nay tôi ăn đạm bạc thôi", hoặc giả như chụp luôn cả cái bàn tọa xương xẩu vì mới mua được... Sịp hồng, đại họa, đại họa.

5. Đọc ngấu nghiến, chia sẻ mọi lúc, like tất cả những gì hay ho bạn thấy trên Facebook

Vầng... Khùng nó mới sống được, chứ bình thường là chết ngay


Khi mà có không ít người trẻ đang ngày một trở nên... Cô đơn lẻ bóng, thì cũng tương tự khi các hình ảnh kèm theo những câu chữ văn vần xuất hiện tràn lan. Có nhiều bạn còn vắt óc suy nghĩ cho ra những cái câu hay hay và thượng chúng lên Facebook mỗi khi có thể, dù là trong lúc đó kiến thức hoặc lời sếp chui từ tai này và đi ra tai kia, tan biến vào không khí. Cũng có nhiều cái hay, cái đúng và rất thích hợp để dùng trong một hoàn cảnh nào đó. Nhưng mà cứ ngày nào cũng nhìn thấy trên tường một vài đứa bạn đầy rẫy những điều đó thì... Phát chán lên được. Từ tình yêu, tình bạn, tình đồng chí cho đến một vài tình khác kiểu " giao thông liên tuyến " đều được vẽ lên như kiểu graffiti và số lượng ngày một nhiều thêm. Chưa kể đến là những lời bình luận, nhận xét vô tội vạ cho các trang cộng đồng, có thể là cùng nhau gửi gạch xây nhà cho một đối tượng nào đó, cũng có thể là những dòng thơ dù đọc kiểu nào nó cũng ra văn xuôi, thậm chí là tranh thủ tạo một tài khoản Facebook và tự sướng với chính bản thân mình.


Chỉ là một số ít những dấu hiệu nhận biết bạn có Facebook mọi lúc mọi nơi hay không nhưng có lẽ cũng đủ để bạn biết mình đang ở trạng thái nào. Bạn có như vậy, có đắm chìm vào Facebook quá không thì chỉ có cá nhân mỗi người mới tự nhận biết được. Mong rằng mỗi chúng ta sẽ tự biết cân bằng được thời gian dành cho thế giới ảo và hiện thực, đừng để nó cản trở việc học tâp, làm việc và các mối quan hệ cũng như cuộc sống thường ngày. Hy vọng vẫn còn một số dấu hiệu bạn biết mà Game4V chưa khám phá ra, hãy chia sẻ nhé.

Hlthanhbinh

Ảnh chỉ có tính chất minh họa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang