Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

GTA V gây shock với 800 triệu USD doanh thu ngày đầu lap dat camera

Kỳ vọng sẽ kiếm được 1 tỷ USD trước đêm giao thừa cuối năm 2013, bị áp lực từ kẻ đang giữ ngôi vương trong việc có doanh thu cao nhất ngày đầu (Call of Duty), thế nhưng những gìGTA Vlàm được ngày hôm qua đã khiến không chỉ cộng đồng fan hâm mộ mà cả ngành công nghiệp game thế giới phải sửng sốt, ngỡ ngàng.

Hơn 800 triệu USD làTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm   lap dat camera gia re tai ha noi  click here  nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Doanh số bán lẻ ngày đầu của sản phẩm này và khi độc giả củaGame thủ.Netđọc tới đây, có lẽ kỳ vọng 1 tỷ USD đã được Rockstar thực hiện xong, chỉ trong 2 ngày.

Chi 265 triệu USD phát triển và quảng bá, thu về 800 triệu USD trong 1 ngày. Món hời cho Rockstar và Take-Two.

Không phải bàn cãi, đây rõ ràng là doanh thu cao nhất trong lịch sử của hãng phát hành Take-Two, đã được công bố hôm qua,   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết tham khảo  thậm chí chưa tính tới doanh số bán hàng qua việc tải game nhờ hệ thống PSN và Xbox LIVE. Và để đạt được thành quả ấn tượng này không thể không kể tới công sức của hơn 8.300 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ đã đồng loạt mở cửa vào lúc nửa đêm để chào đón sự ra mắt game.

Trước đó,Call of Duty: Black Ops IIđã bán được 500 triệu USD trong 24 giờ đầu tiên và phải mất tới 15 ngày để đạt mốc 1 tỷ USD. Phiên bảnÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát.Modern Warfare 3cũng cần tới 5 ngày để vượt qua mốc 775 triệu USD trên toàn cầu.

Với việc tiếp tục ra mắt tại thị trường Nhật Bản và Brazil sắp tới, hiện không ai có thể hình dung ra được doanh số màGTA Vsẽ đạt được trong một vài ngày tới, chứ chưa nói tới tuần, tháng hay năm.

DòngCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu   lap dat camera gia re tai ha noi  read more  vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Người chờ đợi mua game dài không kém gì các sự kiện ra mắt của điện thoại iPhone hay Samsung S4.

"Tất cả chúng tôi, tại Take-Two rất vui mừng với thành công ban đầu củaGTA V", Strauss Zelnick, giám đốc hãng phát hành hồ hởi chia sẻ. "Một lần nữa, nhóm nghiên cứu phát triển tại Rockstar Games đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp giải trí, bằng sự sáng tạo, đổi mới và xuất sắc của mình".

Bảo Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang