Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Google chính thức mở bán kho sách số ở Việt Nam lap dat camera

Trong một động thái khá bất ngờ, Google mới đây vừa giới thiệu dịch vụ sách điện tử Google Play Book của họ ở New Zealand và một loạt quốc gia châu Á trongAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông,   lap dat camera quan sat tai ha noi  tham khảo  trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Đó có cả Việt Nam. Các nước và vùng lãnh thổ châu Á mới có thể sử dụng dịch vụ này của Google gồm Indonesia, Hong Kong, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan,   lap dat camera quan sat gia re  ở đây  Việt Nam.

Khi mở Play Store, bạn sẽ thấy có thêm mục Books mới màu xanh dương bên cạnh mục Games, Apps. Sách được phân chia theo từng lĩnh vực riêng biệt giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm danh mục mình cần. Bên cạnh đó là danh mục sách bán chạy. Người dùng có thể mua sách và thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng. Trước khi mua bạn sẽ được đọc qua một đoạn sample   lap camera quan sat  chi tiết  mẫu về tựa sách đó. Sách mà bạn đã tải về sẽ nằm trong một ứng dụng có tên Play Books với biểu tượng hình quyển sách màu xanh dương.

Một số hình ảnh Google Play Book :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang