Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cửa hàng sách trên Google Play đã có mặt tại Việt Nam lap dat camera

Dịch vụ cung cấp sách trực tuyến của Google vừa có mặt tại 9 nước mới, trong đó có New Zealand và 8 nước châu Á bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Hong Kong, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan. Như vậy ở thời điểm hiện tại, dịch vụ cửa hàng sách trực tuyến này đã có mặt ở 36 nước trên toàn thế giới.

Dịch vụ sách trực tuyến của Google đã có mặt ở Việt Nam

Quay trở lại thị trường Việt Nam, khi truy cập vào kho ứng dụng Google Play, bạn sẽ thấy thêm một danh mục mới là “Sách” bên cạnh các danh mục quen thuộc là “ứng dụng” và “trò chơi”. Ngoài ra, bạn cũng sẽ để ý ngay đến một banner nổi bật với dòng chữ “Sách hiện có trên Google Play” nằm bên dưới.

Khi truy cập vào phần“Sách”, bạn sẽ bắt gặp những danh mục quen thuộc bao gồm trang chủ, các thể loại sách hoặc danh mục sách bán chạy nhất, sách miễn phí phổ biến nhất hoặc các loại sách mới phát hành.Tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám   lap dat camera gia re tai ha noi  read more  sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Giá bán của các loại sách này đều được niêm yết bằng VND và có vẻ như Google đang áp dụng chính sách giảm giá cho hàng loạt các loại sách khác nhau khi mới đặt chân vào thị trường Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, gần như chưa có đầu mục sách tiếng Việt nào có mặt trên kho sách nói trên.

Khi bạn thực hiện thao tác mua (hoặc tải miễn phí sách trên Google Play Books), Google sẽ yêu cầu bạn cài đặt một ứng dụng có tên Play Book với biểu tượng là một quyển sách màu xanh dương. Sách mua về cũng sẽ được lưu trữ tại đây.

Các   lap dat camera gia re tai ha noi  read more  danh mục sách trên Google Play Books

Về giao diện đọc sách, PlayBook có giao diện khá ưa nhìn, thao tác lật trang độc đáo. Ứng dụng này cũng cung cấp những công cụ để chỉnh sửa cỡ chữ, font chữ, đánh dấu trang và một thanh bar để trượt nhanh qua các chương khác nhau của sách. Nhìn chung, mức độ hoàn thiện của ứng dụng này không hề thua kém so với Kindle hay iBook trên iOS.

Với ứng dụng Play Book này, người dùng cũng có thể tự tải sách của mình qua website của Google hoặc nhập từ dịch vụ lưu trữ Google Drive. Hiện tại, ứng dụng này chỉ hỗ trợ sách ở định dạng EPUB và PDF. Google cho biết, người dùng có thể upload khoảng 1.000 đầu sách hoàn toàn miễn phí, miễn là dung lượng của chúng dưới 50 MB.

Đây cũng là điểm mạnh của Google Play Books bởi cả iBook và Kindle đều chưa hỗ trợ việc đồng bộ hóa các đầu sách trên nhiều thiết bị khác nhau như ứng dụng của google.

Các đầu sách đều được niêm yết bằng VND.
Có cả những đầu sách miễn phí cho người dùng tải về.
Bạn chỉ việc nhấn vào nút "thêm vào thư viện" để tải sách.
Nếu  lap camera ha noi  là lần đầu tiên, GoogleTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Sẽ yêu cầu bạn cài đặt ứng dụng đọc sách Play Book.
Mở ứng dụng.
Và thưởng thức nội dung.
Play Book cho phép bạn thiết lập khá nhiều cài đặt và một thanh trượt bên dưới để trượt qua các chương khác nhau.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang