Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Cận cảnh Samsung Galaxy Gear tại Việt Nam lap dat camera

Samsung trang bị cho chiếc đồng hồ độc đáo này màn hình cảm ứng vuông vắn 1,63 inch, công nghệ Super AMOLED rực rỡ và sắc nét, giúp người dùng đọc tin nhắn, email, xem hình ảnh hay điều khiển các ứng dụng dễ dàng. Galaxy Gear được thiết kế với khung thép bo tròn và những đường nét đơn giản, mang đến cảm giác đeo thoải mái trên tay.

Nguyên lí hoạt động của Galaxy Gear đơn giản với kết nối thông qua sóng Bluetooth, người dùng chỉ cần kết nối 1 lần, tất cả các lần sau máy tự nhận dạng thiết bị và tự động ghép nối. Ngay sau khi kết nốiCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Với điện thoại, máy sẽ ngay lập tức theo sát tất cả các lịch trình và thông báo cho người dùng mỗi khi có cuộc gọi, tin nhắn hay email. Khi nhận được thông báo như tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ mới đến, máy sẽ tự động mở khóa điện thoại để người dùng đọc thông báo ngay lập tức mà không cần phải thực hiện bất kì thao tác nào khác. Sau đó, người dùng cũng có thể thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói hoặc trả lời cuộc gọi đến bằng cách chạm vào màn hình Galaxy Gear. Do máy được tích hợp loa thoại nên người dùng hoàn toàn có thể thoải  lap camera ha noi  mái trò chuyện trong khi vẫn làm những việc khác.

Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi  lap dat camera  phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Gear được trang bị camera 1,9 megapixel trên dây đeo để người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh hoặc quay phim và lưu trữ vào bộ nhớ trong 4 GB. Đồng thời, người dùng cũng có thể chia sẻ trực tiếp những hình ảnh hay đoạn video clip thú vị đó với bạn bè và gia đình qua mạng xã hội ngay lập tức.

Samsung Galaxy Gear sẽ lên kệ vào ngày 25/9 tới với 6 màu sắc đen, trắng, cam, vàng, xám và xanh lá, giá chính thức 5.990.000 đồng.

Tập ảnh: Trên tay Samsung Galaxy Gear tại VN (16 hình)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang