Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Apple sẽ bảo hành iPhone tại khắp nơi trên thế giới lap dat camera

Như chúng ta đã biết, Apple Care là hệ thống chuyên chăm sóc khách hàng và thực hiện chức năng sửa chữa cũng như bảo hànhcác thiết bị của Apple. Nếu như trước đây, những khách hàng củaApplechỉ có thể được bảo hành, sửa chữa hay thay mới sảnLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn  lap dat camera  ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Phẩm ở ngay chính những Apple Care tại đất nước họ thì bây giờ các khách hàng của Táo khuyết có thể được hỗ trợ một cách tối đa tại tất cả mọi nơi với các thiết bị của mình.

TheoPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài,  lap camera  đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Một tài liệu của Apple bị rò rỉ ra ngoài bởi Sonny Dickson, đây là một  lap dat camera quan sat tai ha noi  phần trong kế hoạch của Apple nhằm phục vụ tốt hơn và giữ chân được những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của họ. Giờ đây, dù những người sử dụng có thể đi du lịch, công tác hay sống và làm việc ở bất cứ nơi đâu, họ cũng có thể được phục vụ một cách tốt nhất bởi các cửa hàng Apple Store của Táo khuyết. Và chính sách này sẽ được áp dụng chung cho tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Apple, từ iPhone,iPad,iPad minicho đến Apple TV và cả những chiếc MacBook.

Đài Trang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang