Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Samsung cũng đua đòi ra phiên bản Galaxy S4 vàng lap dat camera

IPhone 5S độ vàng đẹp long lanh gần 90 triệu đồng Buôn lậu, loạn giá iPhone 5S Apple tăng mạnh sản lượng iPhone 5S màu vàng Nhu cầu thực tế iPhone 5S gấp đôi nguồn cung ‘Mổ bụng’ iPhone 5S phiên bản màu vàng Kỷ lục 9 triệu iPhone 5S và 5C bán raNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết  lap dat camera quan sat tai ha noi  tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Sau 3 ngày lên kệ

Phiên bản Galaxy S4 vàng nâu và hồng.

Theo những thông tin rò rỉ trên mạng hôm thứ Tư, hai phiên bản Galaxy S4 vàng hồng và vàng nâu. Ngoài việc thiết kế phần vỏ màu vàng thì "nội thất" vẫn hoàn toàn giống những phiên bản S4 khác kể cả hình thức thiết kế.

Samsung cũng chủ yếu cung cấp phiên bản này ở khu vực Trung Đông, đặc biệt là Các Tiểu Vương quốc Ảo-Rập Thống nhất, nơi có nhiều đại gia dầu mỏ sẵn sàng chi nhiều tiền cho các thiết bị cầm tay sang trọng. Đây cũng chính là thị trường mà các sản phẩm iPhone độ vàng ròng thịnh hành trong nhiều năm qua.

Tấm ảnh hai phiên bản S4 màu vàng được  lap camera quan sat  tiết lộ trên Twitter SamsungMobileArabia và trang Facebook Samsung Gulf với nhiềuÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai  lap camera  phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Comment phấn khích của những người hâm mộ, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, Samsung luôn đi sau Apple và đây là một bản copy về màu sắc.

Hiện tại, hãng điện tử Hàn Quốc chưa hề tiết lộ về giá cũng như ngày ra mắt chính thức phiên bản này. Và điều hiển nhiên là iPhone 5S vàng champagne đã có đối thủ. Dù rằng khi Galaxy S4 lộ diện thì doanh số iPhone 5S vàng có thể cũng đã kịp đem về đống tiền cho Apple.

Hải Phong(theo The Verge)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang