Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Dragon Ball Online: Chính thức nói lời chia tay game thủ lap dat camera

Game4V.Com - Sau những thành công tại thị trường game Châu Á, tựa game “ Dragon Ball Online ” đã chính thức tuyên bố ngừng hoạt động do gập phải những khó khăn lớn trong quá trình vận hành, mang theo sự nuối tiếc của cộng đồng game thủ quốc tế. Theo dự kiến của NPH , máy chủ Hàn Quốc sẽ đóng cửa vào ngày hôm nay(26 tháng 9) và máy chủ Đài Loan ngày 31 tháng 10 tới đây.


Nhìn về quá khứ, khi Dragon Ball Online vừa mở cửa, chúng ta dễ dàng bắt gặp không khí náo nhiệt khi vẫn còn rất nhiều game thủ thảo luận sôi nổi về các vấn đề trong trò chơi. Những topic thảo luận nhiệm vụ, phó bản, sự kiện được bàn luận khá nhộn nhịp. Có vẻ hầu như đại đa số game thủ đều không hề hay biết rằng tựa game mìnhHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng  lap dat camera quan sat gia re  biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Yêu thích sắp bị đóng cửa.Trò chơi này được xem là một game online có tiềm năng vô cùng lớn với thế giới game được thiết kế đẹp mắt và công phu, sở hữu một hệ thống chiến đấu hấp dẫn.


Với đồ họa đậm chất manga, hình ảnh nhân vật trong game được sao chép như truyện, Dragon Ball Online lấy bối cảnh kể từ trận chiến cuối cùng của các nhân vật chính như SônGôKu, MaBư... Với những hình ảnh khơi gợi lại ký ức tuổi thơ, tựa game  camera onetech  này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường game một cáchÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Nhanh chóng.


Mọi thứ đã dần xuống dốc khi Netmarble không có đầu tư phát triển nội dung, tiếp theo là Shanda Games lặng lẽ loại bỏ các tiêu đề từ danh sách sản phẩm sắp tới của mình tại Trung Quốc. Nhiều người chơi từ cộng đồng tiếng Anh và Brazil đang chờ đợi cho các trò chơi, nhưng đáng tiếc nó sẽ không còn được phát hành.

King


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang