Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Đánh giá Zalo trên Windows Phone 8 lap dat camera

Vào cuối tháng 7, ứng dụng Zalo chính thức có mặt trên Windows Phone trong sự chờ đón của cộng đồng yêu công nghệ khoảng một tháng với nhiều lần nâng cấp liên tục, Zalo là ứng dụng đáp ứng sự mong mỏi của cộng đồng này. Trải qua nhiều lần cải tiến, sau Asha Nokia, Android, iOS, phiên bản Zalo trên WP là mảnh ghép đang tiếp tục hoàn thiện của Zalo những mảnh ghép của mình trên các nền tảng di động phổ biến nhất ở Việt Nam.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, Zalo đã vươn nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các phần mềm miễn phí được tải trên Windows Phone. Để cài đặt Zalo, người dùng dễ dàng đi vào kho ứng dụng của Windows Phone, truy cập vào kho ứng dụng, tìm đến top Top phần mềm miễn phí, sau đó bấm vào biểu tượng Zalo vào , với dung lượng 8MB, chỉ mất vài phút, ứng dụng này đã có mặt trên máy. Ứng dụng này chỉ chiếm khoảng 8M bộ nhớ.

Nhập mô tả cho ảnh
Lần đầu tiên sau khi cài đặt, người đi vào ứng dụng, người dùng chỉ cần nhập số điện thoại để nhận mã kích hoạt và bắt đầu sử dụng , một tin nhắn trả về khoảng 5 đến 10 giây sau, người dùng nhập mã số và sử dụng tất cả các tính năng hấp dẫn.
ThiếtTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc.   lap dat camera quan sat gia re  xem thêm  Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Kế phẳng cuốn hút

Khác với Zalo của Android hay iOS, ứng dụng trên Windows Phone sử dụng một ngôn ngữ thiết kế riêng, phù hợp với nền tẩng này. Các font chữ được thiết kế lớn, người dùng dễ dàng trượt, vuốt và chạm nhẹ để đi vào các ứng dụng. Nhìn chung, phiên bản Zalo trên Windows phone (WP) khác lạ hơn so với phiên bản iOS và Android đã được sử dụng rộng rãi. Bản trên WP mang giao diện thiết kế phẳng đặc trưng của hệ điều hành. Hệ thống biểu tượng và bố trí nội được thiết kế riêng gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Theo nhận định của một số website đánh giá sản phẩm, phiên bản Zalo trên Window phone có vẻ “bắt mắt” hơn so với 2 giao diện cũ trên iOS và Android.

Ngoài màu xanh truyền thống của ứng dụng vẫn được dùng làm màu thiết kế chủ đạo, Zalo trên WP tăng cường sử dụng thiết kế ký tự, các biểu tượng cùng hệ thống chức năng, hệ thống tương tác chiều ngang mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng.

Zalo cho Windows Phone được chia thành 3 tab thẻ (tab) chức năng chính gồm: tin nhắn, danh bạ và kết nối., Trong khi ở phiên bản Android là 4 tab chức năng.

Mục Tại tab Tin nhắn được thiết kế khá thân thiện cho cảm giác , giao diện thân thiện và tựa như chức năng nhắn tin trên chính Windows Phone. Phần mềm này được tích hợp tất cả các tính năng trong khi chat tương tự như Android, bao gồm: chat tin nhắn ký tự, vẽ tay, chụp ảnh, danh thiếp và thay đổi hình nền của đoạn hội thoại. Đặc biệt, trong bản cập nhật mới, Zalo đã có tính năng gọi điện miễn phí.

Tương tự như thẻ tab Tin nhắn, tab mục Danh bạ vẫn được hiển thị đúng như phong cách metro của WP, việc tìm kiếm bạn bè, thao tác cuộn nhanh chóng. Trong khi tab thẻ kết nối, có một sự thay đổi khác so với Android và iOS, khi tại đây tích hợp cả chức năng Nhật ký.

Tính năng đa dạng

Việc gọi điện trên Zalo khá trong trẻo và ổn định.Giao diện chat của Zalo trên WP mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện như ứng dụng nhắn tin của WP. Các cuộc hội thoại luồng dễ dàng theo dõi, bạn sẽ nắm rõ cho phép người dùng nắm rõ thông tin thời  lap dat camera  gianMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Gửi, trạng thái gửi để tiện theo dõi trong thời gian dài.

Không  camera onetech  chỉ tích hợp các biểu tượng mặt cười cổ điển, Zalo đã lồng thêm vào một kho biểu tượng động sinh động khá dí dỏm. Ngoài ra, người dùng có thể chụp và gửi ảnh ngay trên khung soạn thảo; hay tự vẽ ra những hình ảnh vui nhộn tạo nên một tin nhắn hình dễ thương.

Một tính năng không thể không nhắc đến trong Zalo là tính năng thoại. Tương tự như Android và iOS, phiên bản trên WP vẫn cho phép ghi âm đọ dài lên đến 5 phút với âm thanh trong trẻo và dễ dàng nghe rõ. Chất lượng nén tốt.

Tính năng quan trọng nhất trên Zalo trong bản cập nhật mới chính là đàm thoại. Từ nút gọi điện tích hợp bên dưới khung chat khi bấm vào dấu +, người dùng dễ nhận kết nối với bạn chat để thực hiện cuộc gọi qua 3G hay Wi-Fi. Thử nghiệm thực tế cho thấy, chỉ mất chưa đấy nữa giây, cả hai đã kết nối và cho phép nói chuyện được. Tính năng gọi điện là phần quan trọng nhất của Zalo trên Windows Phone sau khi được cập nhật.

Tốc độ kết nối nhanh chóng

Zalo cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè dễ dàng, với loạt phương pháp tìm kiếm như tìm kiếm bằng số điện thoại, quét mã QR, tìm quanh đây… các thao tác tìm kiếm và danh sách bạn bè được liệt kê rất nhanh chóng.

Khi những người bạn đã nằm trong danh sách bạn bè, Zalo mang đến tính năng Nhật ký - tựa như một mạng xã hội thu nhỏ. Mô hình Trang cá nhân trên Zalo hoạt động giống như tiểu blog và tập hợp chúng lại ta sẽ có một mạng xã hội thu nhỏ, với đầy đủ tính năng như cập nhật trạng thái, đăng ảnh hay bình luận, các cập nhật về hình ảnh, trạng thái (status) đều hiển thị dưới dạng liệt kê, cho phép bạn gửi những comment bình luận hay thích bức ảnh cũng như status trên cảm nghĩ của bạn bè...

Bên cạnh đó, Zalo Page là tính năng cũng đầy thú vị. Các mini game trên Zalo cũng khá thú vị, đơn cử như một số trò chơi như Vẽ hình đoán chữ hay Giai điệu vui. Có cách chơi đơn giản và phù hợp để thách đấu qua lại, đây được coi là sự thay đổi không khí sau khi đã trò chuyện “nhiệt tình” với nhau.

Hiện tại, Zalo cho Windows Phone 8 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Hệ thống thông báo trên máy đối lúc còn bị lỡ và chưa cập nhật nhanh. Đây là điểm thiếu sót so với các phiên bản hoàn chỉnh trên Android hay iOS.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang