Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Xuất hiện máy tính bảng 3G mini lõi kép. lap dat camera

Nắm được yêu cầu khách hàng, Tháng 09/2013, IBUY kết hợp công ty Hàn Quốc, cũng như kết hợp Công ty Chip Mediatek (Công ty mà Asus kết hợp cho ra đời máy tính bảng ASUS Memopad) để cho ra đời 1 máy tính bảng S819 Pro Dual Core Lõi Kép 2 x 1.2 GHZ, DDR3 1GB, Bộ nhớ trong 8GB, Android 4.2.2, có thể dùng Wifi b/g/n hay sim 3G gắn trực tiếp vào máy, với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, tích hợp sẵn bao da để bảo vệ màn hình tốt nhất.

Kiểu dáng thời trang với nhiều màu sắc

Với giá ưu đãi giảm 40% chỉ còn 2.690.000 VNĐ + Tặng cáp OTG, nhân ngày ra mắt rất đặc biệt, đây được coi là giá rẻ nhất thị trường trong phân khúc máy gắn sim, với thương hiệu lớn IBUY cùng với chất lượng dịch vụ lâu năm thì dường như không có đối thủ tại Việt Nam.

Siêu mỏng, nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng

Máy tính bảng IBUY S819 Pro với màn hình 6.6 inch cảm ứng điện dung đa điểm như bất kỳ máy  lap camera quan sat  tính bảng cao cấp, giúp việc di chuyển thuận tiện hơn nhiều, máy có cấu hình cao giúp cài nhiều games cấu hình cao 3D dễ sàng, hay cài ứng dụng Từ điển, Office, Facebook, Yahoo, Zing, Nhạc Của Tui, Viber, Zalo….Hàng ngàn ứng dụng bạn thích, chỉ cần vào CH Play download trực tiếp về, hay nhờ kỹTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Thuật tại IBUY cài miễn phí trọn đời khi mua máy.

Nhắn tin gọi điện miễn phí với các ứng dụng OTT như Zalo, Viber...

Bao da tích hợp sẵn giúp bảo vệ máy tốt nhất

Với chuẩn kết nối wifi mạnh b/g/n, và gắn sim gọi điện hay sim 3G đều được rất thuận  lap camera ha noi  tiện cho khách hàng, vì ở đâu cũng có mạng để đọc báo, đọc sách, check mail, Facebook, Yahoo, Skype.

Đầy đủ kết nối giúp công việc luôn thuận lợi

Với 2 camera trước 1.3 Mpx và sau 2.0 Mpx thuận tiện chụp hình, quay phim, hay làm webcam khi chat với người thân hay bạn bè.

2 camera giúp tiện lợi chat webcam với người thân, bạn bè

Với màu sắc đa dạng, đây sẽ là máy tính bảng dễ chọn lựa nhất cho tất cả khách hàng nam và nữ.

CóHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Đủ màu sắc cho nam và nữ dễ lựa chọn

Với tín đồ chơi games, đây sẽ là máy tính bảng chơi games không thể bỏ qua, với cấu hình cao cùng với Ram lên tới 1GB gắn sim 3G trực tiếp thì chơi offline hay online đều có thể mọi lúc, mọi nơi.

Cấu hình lõi kép, RAM 1GB cực mạnh cho phép chơi game 3D thỏa thích

Bào hành chính hãng 12 tháng, đổi máy mới trong vòng 7 ngày

Nếu bạn muốn mua 1 máy tính bảng tiện dụng, chất lượng cao với giá phải chăng, đây là cơ hội của bạn, hãy nhanh chân đặt mua vì  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  số lượng có hạn. Máy chính hãng bảo hành 12 tháng, chép ứng dụng và games miễn phí trọn đời. Khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

IBUY S819 Pro không những là 1 máy tính bảng đầy đủ tính năng, mà còn là sự kết hợp của 1 chiếc điện thoại smartphone và 1 chiếc laptop cảm ứng siêu mỏng, nên rất thuậnÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Tiện cho người dùng thường hay di chuyển. Với giá khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, giảm 40% chỉ còn 2.690.000 VNĐ + Tặng cáp OTG, đây được xem là 1 cơ hội không thẻ bỏ qua, hãy nhanh chân đặt hàng vì số lượng có hạn.

THẾ GIỚI SỐ IBUY

Chuyên cung cấp: Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, điện thoại siêu bền.

Website: www.Ibuy.Vn

Thời gian làm việc: 8g30-20g (Thứ 2 - Thứ 7), 8g30-12g30 (Chủ nhật)

Tại TPHCM:

Showroom 1: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCMĐiện thoại: (08) 38.36.36.06

Showroom 2: 333B Minh Phụng, P2, Quận 11, HCMĐiện thoại: (08) 62.765.797

Tại Hà Nội:

Showroom 3: 55B Bờ Sông Quan Hoa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội Điện thoại: (04) 63.272.274

Tại Đà Nẵng:

Showroom 4: 185 Cù Chính Lan,Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511)3.72.69.72

Xem thêm các đại lý tỉnh thành khác tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang