Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Xem clip thả rơi, nhúng nước iPhone 5S, 5C, Galaxy S4 và Moto X lap dat camera

Tuy nhiên, smartphone “mang tiếng” yếu kém nhất trong vụ thử thách này là Samsung Galaxy S4. Mẫu S4 này đã bị hỏng hoàn toàn sau khi bị nhấn chìm trong nước và thả rơi từ độ cao 1,5m.


Mẫu điện thoại chịu đựng tốt nhất cuộc hành hạ này của SquareTrade là Moto X của Google. Moto X là mẫu smartphone đầu tiên của Google sau khi mua lại Motorola. Ra mắt vào tháng 8 vừa qua, Moto X cũng là smartphone đầu tiên được lắp ráp tại Mỹ.


“Chúng tôi đã hy vọng ít nhất một trong số các iPhone mới sẽ chiến thắng cuộc chơi, nhưng thật ngạc nhiên, chính Moto X lại chứng minh sức mạnh  lap dat camera gia re tai ha noi  bền bỉ nhất trong các tai nạn”, Ty Shay, giám đốc marketing của SquareTrade nói.


HiệnVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Tại các công ty Apple, Samsung và Google đều chưa bình luận gì về vấn đề này.


Với những nâng cấp mà Apple dành cho hai mẫu iPhone mới lần này, có vẻ các phiên bản iPhone mới luôn bền hơn các mẫu cũ, dựa trên những thử nghiệm thả rơi mà SquareTrade đã thực hiện trong những năm qua. Tuy nhiên, kết quả lần này lại khác. IPhone 5S và 5C không mang lại kết quả thử nghiệm tốt bằng iPhone 5 – mẫu iPhone mà Apple đã tuyên bố sẽ ngừng sản xuất.


SquareTrade đã đánh giá các thiết bị dựa trên 8 yếu tố, trong đó có yếu tố chất liệu của mặt trước và mặt sau điện thoại, kích cỡ và trọng lượng. HãngTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát  lap dat camera quan sat gia re  chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan  lap dat camera  sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Cũng thử nghiệm khả năng chịu đựng của thiết bị khi bị thả rơi từ độ cao 1,5 mét và ngâm trong nước khoảng 10 giây. SquareTrade cho biết họ đã dùng robot trong cuộc thử nghiệm này để đảm bảo tính nhất quán.


SquareTrade đánh giá các điện thoại theo thang điểm từ 1-10, mức điểm cao hơn nghĩa là thiết bị đó có sức chịu đựng kém hơn, có nguy cơ bị hỏng, vỡ cao hơn. Trong đó, Galaxy S4 đạt điểm 7, mức điểm tệ nhất trong số 5 thiết bị thử nghiệm. Theo video thử nghiệm, S4 đã bị hỏng hoàn toàn, màn hình vỡ tan tành.


IPhone 5s được làm bằng khung nhôm và kính, đạt điểm 5,5; còn iPhone 5c làm bằng vỏ nhựa đạt điểm 6. Tuy vậy, cả hai mẫu iPhone mới đều kém hơn mức điểm 5 của iPhone 5.


Đặc biệt, Shay lưu ý iPhone 5c dễ hư hỏng hơn iPhone 5 trong màn thả rơi; còn iPhone 5S lại kém nhất trong màn thử nghiệm trượt. Ở màn thử nghiệm này, iPhone 5S trượt xa nhất khi phải chịu cùng một lực đẩy như các thiết bị khác. IPhone 5C trượt trên 90cm còn iPhone 5 chỉ trượt khoảng trên 60cm.


Moto X đạt mức điểm 4,5 và chịu đựng tốt nhất trong các màn thử nghiệm với chỉ một vài vết lõm nhẹ nhất.


Xem clip thả rơi, nhúng nước iPhone 5s, 5c, Galaxy S4 và Moto X



Hoàng Hải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang