Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Vừa ra mắt, iPhone 5S cùng iPhone 5C đã phải chịu... cực hình lap dat camera

Mặc dù vừa ra mắt cách đây không lâu, hiện tại vẫn còn rất nhiều người hâm mộ Apple chưa có cơ hội sở hữu hai chiếc smartphone mới nhất là iPhone 5S và iPhone 5C, tuy nhiên những bài... Tra tấn hai chiếc smartphone này đã bắt đầu xuất hiện.


Nhiều dự đoán cho rằng sở hữu vỏ nhựa cứng sẽ giúp cho iPhone 5C bền hơn iPhone 5S.


Sở hữu bộ khung cùng kết cấu khá tương đồng với iPhone 5, thế nên chất lượng iPhoneHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công  lap camera ha noi  an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng  lap camera quan sat  biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. 5S sẽ không khác là bao so với sản phẩm tiền nhiệm. IPhone 5 vẫn còn "nguyên vẹn" khi bị rơi ở ngang ngực, điều này cũng tương tự với iPhone 5S.


Với bộ khung cùng cấu tạo vỏ ngoài giống iPhone 5, độ bền của iPhone 5S sẽ tương đồng với sản phẩm tiền nhiệm.


Thế nhưng, điều bí ẩn nhất vẫn là ở chiếc iPhone 5C, liệu với vỏ nhựa mới, sản phẩm có bền hơn và khó bị xước hơn iPhone 5 hay iPhone 5S? Dưới đây là đoạn video thử nghiệm độ bền của iPhone 5S cùng iPhone 5C để bạn có được cái nhìn toàn diện nhất về độ bền của hai chiếc smartphone mới này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang