Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này lap dat camera

Vụ ẩu đả diễn ra trưa ngày 10/9. Tài xế xe tải được cho là đã lấn tuyến, khi xảy ra cãi vã thì đã đánh lái xe taxi trước. Chứng kiến đồng nghiệp bị tấn công, một số lái xe taxi khác đã xông vào đuổi đánh tài xế xe tải, đến khi người dân can ngăn và công an tới, vụ ồn ào mới kết thúc. Bộ ảnh được kỹ sư Huỳnh Duy gửi tới báoTuổi Trẻđã nhanh chóng làm nổ ra rất nhiều cuộc tranh cãi trên Facebook. Có ý kiến cho rằng đây là bài học cho các lái xe ngông nghênh, nhưng đa số nhận xét việc hơn chục người đánh một người là quá phản cảm.

Màn đánh nhau "như trong phim" giữa các lái xe taxi và một tài xế xe tải.
Những câu hỏi "bất hủ" của các lãnh đạo trong tuần cũng được các thành viên Facebook xem ra   lap dat camera quan sat tai ha noi  đọc thêm  mổ xẻ.
HìnhHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Ảnh Sài Gòn ngập nước sau trận mưa ngày 12/9 cũng thu hút sự chú ý lớn.
Bức ảnh "mạng nhện trên đường phố Việt Nam" được Bill Gates, Chủ tịch Microsoft, gây nhiều chú ý trên mạng. Tuy nhiên, sau đó không ít người đã phẫn nộ khi nhiều thành viên đã vào phần bình luận ảnh này để chửi bới bằng ngôn từ vô văn hóa.
Facebook tuần này cũng tràn ngập các status, hình ảnh về lễ công bố iPhone mới của Apple. Một loạt ảnh chế về iPhone 5C rực rỡ và cảm biến vân tay trên iPhone 5S cũng ra đời.
SựĐồng   lap dat camera quan sat gia re  read more  tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Chênh lệch quá lớn giữa giá sữa nhập khẩu và giá bán lẻ trên thị trường, trong đó có loại được bán cao gấp 9 lần giá gốc, khiến nhiều người sửng sốt.
Mặc dù kết quả cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 gây ồn ào trên Facebook với các nghi vấn, tranh cãi, so đo của người lớn, ba thí sinh lọt vào đêm chung kết vẫn hồn nhiên và thân thiết với nhau.
ViệcTheo   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo ở đây  Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. "Trai đẹp" Omar Borkan Al Gala sang Việt Nam cũng khiến nhiều người bức xúc vì "ngoài đẹp trai, anh ta đâu có gì đáng để chú ý". Bên cạnh đó, băng rôn tiếng Anh sai chính tả chào mừng anh chàng này cũng làm không ít người ngán ngẩm.
Các thành viên Facebook cũng chia sẻ hình ảnh về ngày kinh hoàng của nước Mỹ 11/9/2001.
Loạt ảnh chế về thứ 6 ngày 13 cũng ra đời.
Dự báo số trẻ sinh ra vào tháng 9/2013 sẽ tăng vọt so với các tháng khác của năm do tin đồn ngày tận thế 21/12/2012.
Thành viên Facebook có cách mới để giúp đỡ người nghèo khổ là... Bấm Like.

Châu An


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang