Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Need for Speed: Rivals - Xóa nhòa ranh giới game online và offline lap dat camera

Đáng tiếc là trong Need for Speed: Rivals, vẫn sẽ chỉ là những chiếc xe stock vô hồn được lăn bánh trên mặt đường.

Những thế hệ console mới cứ liên tục đến và đi, và có khá ít series game có thể tồn tại qua nhiều thế hệ console khác nhau. Need for Speedlà một trong những thương hiệu đó, và chúng ta có thể thấy sự chuyển biến rõ rệt qua từng phiên bản của series, từ một tựa game đua xe và hành động thế giới mở đến một game chiến đấu cảnh sát với nhịp độ cao và có xu hướng tập trung vào thế giới ngầm – đặc trưng khá giống với series film ăn khách Fast and Furious. Giờ đây, một chuyến hành trình mới sẽ bắt đầu vớiNeed for Speed: Rivals, tựa game hiện đang được phát triển bởi Ghost Games.

Vừa qua, ông Marcus Nillson, giám đốc hành chính của studio, trong một cuộc phỏng vấn đã đề cập về cách nhìn của ông đối với một số vấn đề của tựa game mới này, bao gồm việc sử dụng engine Frostbite 3, chế độ AllDrive mới và những thay đổi có thể sẽ xuất hiện trên nextgen.

NeedLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho   lap camera  tham khảo  biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. For Speed: Rivals sẽ được xây dựng dựa trên thế hệ tiếp theo của Frostbite Engine (Frostbite 3). Điều này sẽ đem lại những thay đổi nào cho đồ họa và gameplay của series NFS?

Marcus Nilsson:Need for Speed: Rivals được xây dựng trên engine Frostbite 3 cho phép chúng tôi mang đến một khu vực Redview County chân thực nhất với đồ họa đỉnh cao và chế độ thời tiết cực kì đa dạng. Đồng thời, Frostbite 3 còn cho phép chúng tôi tạo nên những siêu xe bắt mắt và chân thực hết mức có thể, thỏa mãn các fan hâm mộ.

Lần đầu tiên trong lịch sử những game đua xe, Need for Speed Rivalsđã bỏ đi được lằn ranh ngăn cách giữa singleplayer, co-op và thi đấu multiplayer với chế độ mới AllDrive. Với chế độ này, bạn sẽ tự động được kết nối với những người bạn của mình trong thế giới mở. Đó chính là mỗi lần chơi, mỗi trải nghiệm – tạo nên một thế giới không hề có 2 khoảng khắc giống hệt nhau.

Chúng ta đã nghe nhiều về All Drive, chế độ này cho phép các game thủ singleplayer có thể chuyển sang multiplayer ngay trong màn chơi. Tuy nhiên, liệu các tay đua có thể thay thế những nhân vật đã hiện hữu sẵn trong singplayer, như thay chỗ một AI ngay trong các cuộc đua không? Những achievement game thủ đã thực hiện được trong singleplayer có được tính trong multiplayer không?

Marcus Nilsson:Đối với những người chơi Need for Speed Rivals,thế giới của họ có thể hòa nhập với thế giới của những người bạn của họ bất kì lúc nào. Khi khởi động game, bạn sẽ nhận được thông báo có những ai trong danh sách bạn bè của mình hiện đang online, nếu không có thì bạn có thể thách đấu với AI hoặc những người chơi khác bất cứ lúc nào. Nếu bạn bè muốn tham gia, họ có thể quyết định lập đội với bạn hoặc thách đấu với bạn.

Rivals là một thế giới hoàn chỉnh. Mọi thứ bạn hoàn thành được trong game dù là với bạn bè hay AI đều sẽ nằm yên trong bảng thành tích của bạn cho cả game.

  lap camera  ở đây 

NeedCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

For Speed Rivals Gameplay.

Need for Speed Rivalssẽ có bối cảnh thế giới mở, tương tự với bản Most Wantedphát hành vào năm ngoái. Bản đồ thế giới mở của game liệu có phải là lớn nhất từng có trong series?

Marcus Nilsson:Game lấy bối cảnh Redview County , một nơi được thiết kế dành cho những chiếc xe tốt nhất thế giới chạy với tốc độ điên cuồng. Tổng số quãng đường người chơi có thể chạy được là khoảng hơn 100 dặm (161 km). Có nhiều đoạn đường cao tốc cho phép các tay đua và cảnh sát có thể đạt đến tốc độ hơn 300km/h.

Need for Speed Rivalssẽ được phát hành trên cả PS4 và Xbox One. Các anh có thể tiết lộ những điểm khác nhau cơ bản giữa 2 phiên bản hay không? Liệu Need for Speed Rivals có sử dụng touchpad của PS4 và hệ thống đám mây của Xbox One không?

Marcus Nilsson:Những trải nghiệm cốt lõi của game sẽ tương tự ở cả 2 phiên bản, bởi vì chúng tôi hướng đến việc xóa đi khoảngViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường,   lap dat camera  read more  Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Cách giữa mọi hệ máy mà chúng tôi phát triển. Sức mạnh của những console next gen tất nhiên sẽ mang đến đồ họa đẹp hơn và một trải nghiệm kết nối cộng đồng hoàn toàn mới với chế độ All Drive, hệ thống tính điểm chi tiết, và đặc biệt là mạng Need for Speed Network.

Need for Speed Network cho phép người chơi mở rộng những trải nghiệm game lên một màn hình thứ 2 như PC, điện thoạt hay tablet. Chúng ta có thể theo dõi những thông số, thành tích trong những cuộc đua và so sánh với bạn bè của mình. Người chơi còn có thể theo dõi những sự kiện xảy ra trong thế giới game theo thời gian thực bằng cách mở bản đồ trên PC hay tablet của họ. Thêm vào đó, tính năng Over watch giúp các game thủ can thiệp trực tiếp vào thế giới game thông qua các thiết bị di động.

Cụ thể hơn, tính năng này cho phép bạn giúp đỡ hay chơi khăm những người bạn của mình, ví dụ như làm đầy thanh nitro hay thả xuống đường đua các vật cản, roadblock để thổi tung xe của họ.

Qua bài phỏng vấn nói trên, chúng ta có thể thấy rằng Need for Speed: Rivals về cơ bản vẫn sẽ giống như người tiền nhiệm Most Wanted - hoàn toàn tập trung vào các cuộc đua cũng như rượt đuổi với AI hoặc những người chơi khác.

Trong khi đó, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự trở lại của phong cách độ xe từng rất thành công trên 2 bản Underground cũng như Most Wanted cũ trước đây. Liệu Rivals sẽ đóng vai trò như bước tiến an toàn cho một studio mới thành lập như Ghost hay là phong cách định nghĩa Need for Speed từ nay về sau?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang