Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

“Đừng để tiền rơi” - Gameshow mới trên VTV3 lap dat camera

Để đáp ứng thị hiếu của khán giả truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam đã mua lại phiên bản gameshow nổi tiếng thế giới mang tênThe million pound drop. Chương trình đã có mặt ở gần 50 quốc gia và sẽ xuất hiện tại Việt Nam với tên gọiĐừng để tiền rơidự kiến sẽ lên sóng trên VTV3 vào ngày 1/4/2014.

Nếu như ở các gameshowHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến  lap camera  Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Khác của VTV3 nhưAi là triệu phú, Đấu trường 100… người chơi sẽ nhận được tiền thưởng sau khi chiến thắng thì ởĐừng để tiền rơi, người tham dự sẽ được cấp 200 triệu đồng ngay khi bắt đầu cuộc chơi.

Phiên bản The money drop tại Anh

Sau đó, người chơi sẽ phải đặt cược tất cả số tiền đó vào 8 lượt câu hỏi trắc nghiệm (mỗi lượt chỉ có 1 câu hỏi). Cách duy nhất để thắng tiền là phải trả lời chính xác tất cả 8 câu hỏi của chương trình và phải đặt tiền cho đáp án duy nhất trong mỗi câu hỏi.

Trong vòng 60 giây, ở mỗi câu hỏi, người chơi phải đặt tất cả số tiền vào một đáp án hoặc với nhữngLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container.   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đọc thêm  Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Đáp án và họ cho rằng có khả năng đúng, nhưng luôn phải để lại một cửa trống. Ví dụ: ở câu hỏi từ 1 đến 4, người chơi có thể đặt tất cả tiền vào 3 trong tổng số 4 cửa.

Người chơi phải tự tay di chuyển tiền tới cửa tương ứng với đáp án họ chọn. 200 triệu đồng sẽ được chia thành 40 cọc. 5 triệu đồng là số tiền ít nhất có thể đặt cược, người chơi không được phép xé nhỏ tiền trong 1 cọc đã được đóng sẵn cũng như không được phép để lại tiền mà không đặt vào cửa nào – số tiền này nếu có sẽ coi như không hợp lệ và bị thu lại.

Người dẫn chương trình sau đó sẽ công bố các đáp án. Tương ứng với các đáp án sai, cửa sẽ tự động mở, tiền được đặt ở trên đó sẽ rơi xuống và mất khỏi chương trình.

Trò chơi tiếp tục với số tiền còn lại và cứ như vậy cho đến khi người chơi làm rơi hết 200 triệu ban đầu của chương trình hoặc đến với câu hỏi thứ 8.Để xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp':   lap camera quan sat  read more  Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Nếu mất hết tiền ở câu hỏi này, người chơi sẽ ra về tay không. Nếu chiến thắng ở câu hỏi 8, người chơi sẽ nhận được giải thưởng tương ứng với số tiền còn lại lúc đó.

Đừng để tiền rơisẽ ghi hình tại TP.HCM từ ngày 10 đến 24/11/2013 và chỉ dành cho những người chơi có độ tuổi trên 18.

Quý vị hãy đăng ký tham dự chương trìnhtại đây.

NT


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang