Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tuyết rơi giữa trời Hải Phòng khi thi đấu V-League lap dat camera

Đó là phát hiện đầy thú vị của game thủ CM Online khi chơi thử game trong ngày đầu ra mắt. Do khi chuyển đổi thông tin Việt hóa, data về các trận đấu trong CM Online xuất hiện nhiều tình huống “kỳ cục” như: thời tiết tại Hải Phòng nơi trực tiếp diễn ra trận đấu, trời đang có tuyết rơi, giải quốc gia có trọng tài Brazil bắt…



Tuyết rơi tại Hải Phòng??


CM Online sau một ngày ra mắt khá suôn sẻ đã nhận được nhiều cảm tình của giới chuyên môn và tín đồ trái bóng tròn. Đặc biệt với cộng đồngCM Offlinethì CM Online ra đời làm sống lại nhiều ký ức tuyệt vời của một thời 8x mê trò quản lý bóng đá.


CM Online được VTC Game việt hóa hoàn toàn, game chạy mượt và không gặp lỗi nào, đây có thể coi là một yếu tố giúp giữ chân game thủ ngay trong ngày đầu ra mắt.


Về Việt Nam theo bản hợp đồng được ký kết giữa Square  lap dat camera quan sat tai ha noi  Enix và VTC Game, CM Online đã được “Việt hóa” đi rất nhiều để phù hợp với thịThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Yếu của game thủ. Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của game là sự xuất hiện của giải vô địch quốc gia V-League như một giải đấu cố định nằm trong hệ thống thi đấu bên cạnh các giải ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp…




Việc đưa V-League, giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam vào trong game không thể phủ nhận vai trò của VTC Game với ý tưởng mang yếu tố thuần Việt vào CM Online để game thủ nước nhà cảm nhận sự gần gũi, quen thuộc và hào hứng.



V-League là giải đấu quen thuộc với giới mộ điệu bóng đá nước nhà


Game thủ chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi dẫn dặt đội bóng của mình đương đầu với những cái tên   lap camera  xem thêm  rất quen thuộc như Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai hay “vô tình” bắt gặp những cái tên như Âu Văn Hoàn, Lê Công Vinh, Lê Tấn Tài sát cánh cùng các ngôi sao tầm cỡ thế giới.



ĐộiCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela  lap camera quan sat  là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Bóng thủ đô với những cái tên quen thuộc như HLV Phan Thanh Hùng

Và thủ thành Dương Hồng Sơn



Một trận đấu của đội Hà Nội


Nhìn chung, nhóm cầu thủ thuộc giải V-League có chỉ số bắt đầu khởi nghiệp khá chính xác như ở ngoài đời thật, tức là khá thâp so với bề mặt chung của các giải Châu Âu. Điều này có nghĩa là muốn đưa những tuyển thủTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Quốc gia như Lê Tấn Tài, Nguyễn Minh Phương trở thành những Xavi, Iniesta “thần thánh”…, game thủ sẽ mất không ít công sức. Nhưng nếu thực hiện được điều đó, người chơi cũng đã phần nào hiện thực hóa “giấc mơ” của mình.


Sẽ có rất nhiều game thủ tìm đến những giải đấu danh tiếng trên thế giới như giải Ngoại hạng Anh, giải Bundesliga, giải Serie A… nhưng chắc chắn một điều V-League sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ CM Online chứ không chỉ đơn thuần là một thứ “gia vị lạ”.



• CM Online đón CB bằng hàng loạt ưu đãi “khủng”

• Giftcode 1,5 triệu dành riêng cho FIFA Online

• Các kênh nhận Giftcode và cách thức kích hoạt

•Trang chủ: http://cmo.Vtcgame.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang