Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

SohaGame tiên phong đưa gMO châu Âu chất lượng về Việt Nam lap dat camera

Trong khi thị trường đang tràn ngập thể loại tiên hiệp, kiếm hiệp thì SohaGame lại đưa về Việt Nam một gMO mang phong cách châu Âu. Lấy bối cảnh thế giới thần thoại Châu Âu, Thần Chiến sẽ tái hiện cuộc chiến giữa các vị thần trên Smartphone. Đây thực sự là một tựa game mới đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Thậm chí, có nhiều người chơi còn nghĩ về khả năng “hòa nhập cộng đồng” của Thần Chiến .


Trái với suy nghĩ nhiều người, Thần Chiến vẫn có lượng người chơi đông đảo


Giống như game thủ LeoGru chia sẻ:“Cốt truyện mới đấy nhưng mà toàn cái tên không biết lấy ở đâu, lạ lẫm thế này sao mà dám chơi, mình chỉ quen hàng nội địa thôi, chơi ngông là dễ toi lắm đó”.


Hàng loạt các tựa game lấy cốt truyện châu Âu nhưVệ Thần,Chiến Thần… đã được đưa về Việt Nam. NhưngHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên  camera onetech  Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Tất cả vẫn chưa tạo được dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng game thủ trên Smartphone. Chính “cái dớp” này đã khiến nhiều NPH ngại ngùng trước những tựa game châu Âu.


Nhiều nhân vật trong thần thoạiVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự   lap camera  đọc thêm  cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Châu Âu


Tuy nhiên, SohaGame lại suy nghĩ hoàn toàn ngược lại. NPH này đã mạnh dạn không đi lối mòn để đưa về Việt Nam một cơn gió lạ. Nếu như những tựa game trước gia nhập thị trường Việt với mục đích thăm dò thì Thần Chiến của SohaGame lại được đầu tư bài bản.


Không chỉ tái hiện cuộc chiến giữa các vị thần, Thần Chiến còn sở hữu đồ họa bắt mắt. Người chơi sẽ bắt gặp đâu đó mỹ nhân ngư Saga, yêu tinh Elf, người khổng lồ 1 mắt Cylops hay thậm chí là cả những nữ thần tóc vàng chỉ có trong thần thoại. Không khí châu Âu đã được Thần Chiến tái hiện đầy đủ và sinh động. Theo cảm nhận của nhiều dân chơi thì đồ họa của Thần Chiến trên Smartphone không kém gì trên PC.


Đồ   camera onetech  chi tiết tham khảo  họa đẹp mắt


Ông NguyễnViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Khôi – đại diện NPH SohaGame đồng thời là trưởng dự án Thần Chiến khẳng định:“SohaGame luôn là người tiên phong sở hữu những sản phẩm chất lượng cao trên Smartphone. Thần Chiến chính là một trong những mũi nhọn của chúng tôi. Không tập trung vào cốt truyện cũ, SohaGame mong muốn tạo ra những lựa chọn mới cho người chơi tại Việt Nam”.


Chỉ sau 1 tuần sau khi ra mắt trên Apple Store, Thần Chiến đã có lượng người chơi khổng lồ. Sức hấp dẫn đó đã buộc tựa game mang phong cách châu này mở thêm đất cho game thủ. Server thứ 3 mang tên Loki sẽ ra mắt vào ngày 20/9. Ngoài ra, game thủ có thể nhận VIP code tại Fanpage Thần Chiến .


Trang chủ: thanchien.Sohagame.Vn

Fanpage: www.Facebook.Com/thanchienmobi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang