Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Tư vấn xây chung cư mini hiện đại

 Kính gửi Chuyên mục nhà đẹp! 

 Tôi có mảnh đất kích tấc như hình vẽ gửi kèm, mặt tiền 5m1 phía sau nhà có sân rất rộng có thể mở cửa sổ nên không cần giếng trời trong nhà. Nhà tôi bị lộ giới lùi vào 5m, bên hông lả hẻm nhưng chỉ có nhà tôi sử dụng (không được xây lầu), diện tích còn lại 4mx10m. Tôi muốn KTS tư vấn thiết kế nhà cho thuê (loại khách nhàng nhàng khá). 

 Tầng trệt có chỗ buôn bán, lối đi riêng lên các tầng lầu có chỗ để xe và WC nhỏ. Tầng lửng bố trí một phòng ngủ có wc riêng dành cho gia chủ ở. Lầu 1, 2, 3, 4  tại đây  mỗi tầng bố trí phòng ngủ có bếp nấu riêng và wc riêng (giống 1 căn hộ chung cư). Tầng thượng có phòng giặt, phóng thờ có sân phơi. 

 Nhờ chuyên mục tham vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc vi la phố). Tôi xin chân thành cảm ơn!  

 giải đáp: 

Xin chào và cảm ơn anh/chị đã gửi câu hỏi tham vấn về cho chúng tôi.

Đây là loại hình nhà ở đang phát triển khá mạnh trong thời kì gần đây, tận dụng tối đa không gian để kinh doanh và cho thuê sinh lãi. Vì nhu cầu ở của chủ nhà ít mà diện tích cho phép xây dựng rất lớn nên chủ  chi tiết  nhà tân dụng kinh dinh trên chính chỗ sinh sống của mình.

Chúng tôi xin đưa ra phương án tham vấn cho ngôi nhà của anh/chị như sau: Phần hẻm không thuộc phần xây dựng được dùng làm lối đi riêng lên các tầng, cầu thang nằm cuối nhà để  read more  có nhiều khoản trống cho hoạt động kinh dinh.

Tầng lửng bố trí 1 phòng ngủ diện tích 12m 2 thoải mái cho một người ở. Bắt đầu từ tầng lửng trở lên sẽ đi bằng một cầu thang khác.

Tầng lầu 1, 2, 3, 4 được bố trí như hình vẽ bên dưới, khu vực bếp và wc nhỏ nằm cuối nhà, có của sổ nhìn ra sân sau nhà. Phần bên hẻm nhỏ không xây dựng đổ sàn bê-tông nhưng chúng ta có thể mở cửa sổ thông thoáng cho vơ các phòng trong ngôi nhà.

Tầng thượng được bố trí giống hình minh hoại phía dưới:

Phần  đọc thêm  mặt cắt anh chị xem để hình dong ngôi nhà của mình:

Phối cảnh manh tính chất tham khảo:

Chúc anh/chị làm được ngôi nhà hài lòng!

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

 Mời  tại đây  các bạn xem thêm tham vấn xây nhà "chuẩn": 

100m2 nhà cấp 4 đơn tầng đáng xây

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Tham vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang