Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

10 ý tưởng trang trí bàn tiệc hiện đại

Khi trang trí đám cưới, không ai thắt bạn phải dùng hoa tươi để phủ kín cả bàn tiệc. Kiểu dáng hoa trang trí sẽ phụ thuộc vào gu, ý tưởng và cả ngân sách của uyên ương. Nếu muốn tiện tặn nhưng vẫn độc đáo, cô dâu chú rể có thể dùng nhiều phụ kiện trang hoàng đương đại mà hạn chế hoa tươi.

Đặc biệt,  chi tiết  nếu đám cưới của bạn có chủ đề riêng thì cách trang hoàng bàn tiệc ấn tượng ton sur ton sẽ khiến không khí đám cưới thêm đồng nhất. Ví dụ, nếu tổ chức đám cưới mang vẻ đẹp vintage thì những chiếc lồng chim nhỏ sẽ là phụ kiện hiệp để trang hoàng bàn tiệc, hay đám cưới mùa thu với màu vàng cam ấm áp thì bàn tiệc sẽ đẹp hơn với những quả bí ngô đáng yêu...

Bàn tiệc với bánh và một khu vườn thu nhỏ giống như cổ tích.
Lồng chim được nhiều cô dâu chú rể tuyển lựa để trang trí bàn tiệc vintage.
Với  tham khảo  uyên ương có chung gu đọc sách thì những quyển sách đáng yêu sẽ chẳng thể thiếu trên bàn tiệc, Hoặc cô dâu chú rể có thể sử dụng các quyển sổ có thiết kế giống bìa sách, sau đó tặng chính sổ này cho khách mời để làm quà cảm ơn.
Trái cây cũng là phụ kiện đáng yêu để trang trí bàn tiệc đám cưới.
Nếu cưới vào mùa Giáng sinh, cô dâu chú rể có thể chọn những quả châu để trang hoàng cho bàn tiệc cưới, khiến không gian rộn ràng hơn với không khí ngày Noel.
Chọn  click here  bí ngô để trang hoàng đám cưới mùa thu là gợi ý thúc cho cô dâu chú rể thích sự phá cách, mới mẻ.
Thay vì hoa tươi, cô dâu chú rể sử dụng bông lúa hay các loại cây cỏ để làm  chi tiết  đẹp hoa bàn tiệc và tôn thêm vẻ đẹp mộc mạc của đám cưới.
Bây  tại đây  giờ, nhiều cô dâu chú rể dùng hoa giấy nhằm hà tiện phí tổn tối đa cho đám cưới.
Mùa lạnh, những ngọn nến sẽ là vật trang trí mang đến cảm giác rét mướt cho đám cưới.
Cô dâu chú rể sử dụng những phụ kiện hữu dụng để trang trí bàn tiệc như đèn, lọ hoa để sau ngày cưới, hai người có thể dùng lại trong cuộc sống sau này.

 Linh Linh 
 Ảnh:   Weddingideas 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang