Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Từ 23 - 29/9: VNPT cảm ơn khách hàng bằng nhiều sự kiện sôi động lap dat camera

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch CSKH của VNPT trên toàn quốc.

Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm:

Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 vàtrao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013:Đây là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2013, được tổ chức sáng nay 23/9 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước đã đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình CSKH như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... Nhằm tạo nên một chiến dịch CSKH với quy mô trên toàn quốc.

Và ngay sáng nay nhiều khách hàng đã được các đơn vị thuộc Tập đoàn VNPT trao quà tặng khách hàng thân thiết và sử dụng dịch vụ như Vinaphone, MobiFone, VDC, VASC...

MobiFone trao tặng quà khách hàng thân thiết cho anh Nguyễn Văn Toàn đúng ngày sinh nhật anh 23/9

Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”:Là chương trình xuyên suốt Tuần lễ VNPT 2013, được phát động trong ngày Khai mạc 23/9. Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” sẽ được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

Hội thảo giới thiệucác ứng dụng,dịch vụ VT-CNTTcho khách hàng doanh nghiệp:Các Hội thảo này sẽ được tổ chức vào ngày 24/9 tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tại Hà Nội là Hội thảo “Giải pháp Hệ thống nhắn tin & công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp” do Công ty Thông tin di động VMS - Mobifone tổ chức; tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp” do Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) tổ chức và tại TP. HCM là Hội thảo “Đẩy mạnh các ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp” do VNPT TP. HCM tổ chức. Các Hội thảo sẽ tập trung giới thiệu các dịch vụ, ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh cho khách hàng doanh nghiệp như: hệ thống nhắn tin và công cụ quản lý tin nhắn; dịch vụ hóa đơn điện tử; giải pháp truyền hình thông minh;Theo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ  lap dat camera quan sat gia re  hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Giải pháp VoIP, mạng LAN/WAN, mạng PBX... Cho nội bộ doanh nghiệp; dịch vụ định vị cho doanh nghiệp vận tải...

Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013:Chương trình diễn ra ngày 26/9, là chương trình tôn vinh những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013. Được phát động từ năm 2010, “Nụ cười VNPT” là chương trình nhằm nâng cao chất  lap camera  lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT. Qua 4 năm triển khai, Chương trình đã mang lại những kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào hoạt động SXKD của VNPT và xây dựng hình ảnh thương hiệu VNPT trong cảm nhận của khách hàng và xã hội.

Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS:Ngày 27/9, tại Hà Nội, VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống. Sau gần 2 năm triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, hiện đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức của cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội. Việc ứng dụng hệ thống e-PAS là một bước tiến của Văn phòng Quốc hội trong nỗ lực tăng cường ứng dụng CNTT để nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ cải cách hành chínhCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Nhà nước. Đây cũng là dự án quan trọng góp phần vào việc thực hiện Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT” của Chính phủ.

“Xung kích thanh niên VNPT”:Chương trình do Đoàn Thanh niên VNPT phát động trong thời gian diễn ra VNPT Week 2013 nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng. Trong Chương trình sẽ diễn ra các hoạt động như: “Ngày thanh niên VNPT”ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, CSKH trên toàn quốc;“Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim” -chương trình bán hàng lưu động “Vinaphone - Kết nối Cuộc sống đích thực” gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên Vinaphone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trìnhThứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” lap dat camera quan sat tai ha noi  của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - Mobifone…

Với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.

Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường phát biểu tại Lễ công bố Tuần lễ VNPT cho biết Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và CSKH để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

LH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang