Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Truy cập Internet bằng Smartphone: Tại sao không? lap dat camera

Theo một báo cáo mới từ Trung tâm nghiên cứu Pew Research, 63% người dùng điện thoại di động tại Mỹ đã sử dụng thiết bị của họ để truy cập Internet, gấp đôi số lượng người dùng smartphone truy cập Internet năm 2009.

Nghiên cứu từ Pew Research cho biết thêm, không chỉ có số người sử dụng smartphone để lướt web, kiểm tra email, 21% người dùng đã sử dụng smartphone của mình thường xuyên hơn laptop.

"Phần lớn người dùng hiện nay đều đang sở hữu điện thoại thôngĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Minh và các thiết bị di động là phương tiện giúp người dùng truy cập các dịch vụ trực tuyến và cập nhật thông tin”, ông Aaron Smith, chuyên gia phân tích cấp cao của dự án Internet  lap camera ha noi  Project tại Pew Research nhận định.

Các chuyên gia tại Pew Research ước tính, có khoảng 91% người dân Mỹ sở hữu điện thoại di động. Năm 2012, 55% chủ sở hữu điện thoại di động đã sử dụng thiết bị của mình để truy cập Internet, trong khi đó, tỷ lệ này trong năm 2009  lap camera quan sat  chỉ đạt 31%. Hiện tại, phần lớn người dân Mỹ truy cập Internet bằng điện thoại thông mình.

Thống kê từ Pew Research cho biết, nhóm người dùng thường truy cập Internet bằng điện thoại có tuổi từ 18 đến 29 chiếm 85%, người Mỹ gốc Phi chiếm 74%.Theo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Nhóm người dùng đã tốt nghiệp đại học truy cập Internet bằng smartphone có tỷ lệ 74%. 79% là tỷ lệ người dùng có khả năng tài chính tốt thường trực tuyến bằng smartphone. Nhóm người dùng sống ở thành thị sử dụng smartphone để truy cập mạng chiếm 66%.

Trong khi đó, những người lớn tuổi thường không có ý thíchThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Truy cập trực tuyến với điện thoại của họ. Nhiều người trong nhóm tuổi này bây giờ mới bắt đầu sử dụng Internet bằng điện thoại thông minh. Tỷ lệ người dùng di động trong độ tuổi từ 50 đến 64 cũng tăng hơn 15% trong 5 qua. Hơn 51% số người dùng trong nhóm này có thói quen sử dụng điện thoại để lên mạng, tăng từ 36% của năm 2012.

Được biết, để có được số liệu trên, trung tâm Pew Research đã tiến hành khảo sát với hơn 2.250 người dùng trưởng thành tại Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5/2013.

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang