Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Asus Padfone Infinity mới với VXL Snapdragon 800 ra mắt lap dat camera

Theo đó, Padfone Infinity được trang bị VXL Snapdragon 800 với 4 nhân xử lý chạy ở tốc độ 2,2 GHz, nâng lên từ phiên bản Snapdragon 600 sử dụng trong phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm cũng tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ microSD vốn hạn chế trong phiên bản trước đó, tuy nhiên chỉ cung cấp 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB thay vì 32 GB và 64 GB trước đây. Asus cũng cung cấp kho lưu trữ đám mây cho người dùng như là một giải pháp lưu trữ bổ sung.Anh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn  lap camera quan sat  tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Sản phẩm cũng được nâng bộ nhớ RAM lên gấp đôi, đạt mức 2 GB.

Thiết bị kết hợp giữa smartphone và tablet này chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean khi ra mắt cùng với một loạt các thay đổi trong giao diện người dùng để giúp nó trở nên hấp dẫn hơn. Nhằm tăng khả năng chụp ảnh của máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước, Asus cũng mang đến cho người dùng một loạt phiên bản  lap camera quan sat  mới của phần mềm máy ảnh để giúp tạo ra các hình ảnh sắc nét hơn và ít nhiễuViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Hơn. Ở độ phân giải 3 Mpx, máy ảnh có khả năng chụp ở tốc độ 25 khung hình/giây.

Asus Padfone Infinity phiên bản mớiVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được  lap camera ha noi  ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Có vỏ kim loại màu trắng và đen với cấu trúc thiết kế kiểu kim cương khá bắt mắt. Dock tablet để gắn smartphone vẫn không đổi.

Chiếc smartphone sẽ được bán tại Đài Loan với mức giá 640 USD cho bản 16 GB, 710 USD cho bản 32 GB, không kèm hợp đồng, trong khi giá cho dock tablet là vào khoảng 240 USD. Vẫn chưa có thông tin về thởi điểm cũng như mức giá dành cho Padfone Infinity tại các thị trường khác trên thế giới.

Theo SlashGear


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang