Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Trên tay iPhone 5c lap dat camera



Từ trước khi ra mắt cho tới bây giờ, nhiều người lầm tưởng iPhone 5c là chiếc iPhone giá rẻ nhưng Apple không nghĩ như vậy. Với chất liệu nhựa và cấu hình ngang bằng iPhone 5 của 2012 thì nó chính là điện thoại ra mắt để thay thế sứ mệnh của iPhone 5 ở phân khúc trung, cao cấp hơn có iPhone 5s và dưới nữa là iPhone 4S vẫn bán ra. Không phải Apple nghĩ sai khi dùng một điện thoại vỏ nhựa để thay thế cho một chiếc vỏ nhôm cứng cáp và lần đầu tiên cầm nó trên tay mình thấy Apple đã đi đúng hướng. Lợi ích của vỏ nhựa cho phép họ tung ra nhiều tùy chọn màu sắc, mang tới sự tươi tắn cho sản phẩm trong khi sự tinh vi trong chế tác giúp 5c không phải là một điện thoại như bao sản phẩm vỏ nhựa trên thị trường.

Apple đi theo con đường Nokia hay HTC làm trước kia, tức sử dụng nhựa polycarbonate bền và cứng cho iPhone 5c. Khác biệt lớn nhất giữa 5c và những chiếc Lumia hay One X đó là bề mặt được Apple phủ bóng thay vì mờ chống xước tốt. Lớp sơn bóng này cho cảm giác màu sắc trẻ trung hơn, đôi khi nó cho bạn cảm giác không phải đang cầm trên tay chiếc máy vỏ nhựa mà là vỏ kính hay đại loại như vậy. Apple rất khôn khéo khi gia cường cho vỏ nhựa trên 5c một lớp kim loại bên trong để tăng độ cứng cáp, bên cạnh lợi ích thứ hai là ăng-ten. Sau một thời gian ngắn cầm máy trên tay mình thấy rằng iPhone 5c là một chiếc điện thoại đẹp, rất cứng cáp với các góc cạnh được bo mềm mại. Có thể lớp nhựa bóng sẽ khiến máy dễ xước hơn nhưng đó không phải vấn đề quá lớn nếu bạn đặt cái đẹp lên hàng đầu.

IPhone 5c có toàn bộ mặt lưng làm từ nhựa trong khi bao phủ trọn mặt trước vẫn là lớp kính như truyền thống của Apple. Toàn bộ các nút bấm ở bên cạnh đều được làm từ nhựa và cho độ nảy gần như tương tự với iPhone 5. Khi cầm trên tay, mình không thấy rằng iPhone 5c nặng hơn quá nhiều so với iPhone 5 trong khi độ dày thì máy dày hơn một chút. Cấu hình của máy tương tự như iPhone 5 bao gồm CPU Apple A6, RAM 1GB, camera 8MP, một đèn LED, bộ nhớ trong 16GB/32GB và được Apple cài sẵn iOS 7 . Mình không nói về hiệu năng của 5c và sẽ để dành trong bài đánh giá chi tiết nhưng  camera onetech  nếu đã dùng iPhone 5 thì bạn sẽ không thấy nó khác nhiều.

Hiện tại cửa hàng điệnTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Thoại Gia Vũ ở Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội mới có 2 chiếc iPhone 5c màu trắng. Các anh ở đây nói trong vài ngày tới thì sản phẩm sẽ về nhiều hơn với các màu sắc phong phú. Giá bán hiện tại cho 5c ở đây nếu bạn quan tâm thì nó rơi vào khoảng 18 triệu đồng.

Cảm ơn cửa hàng Gia Vũ (www.Giavu.Vn) đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.

Công trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. lap dat camera Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai  lap dat camera gia re tai ha noi  nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang