Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

19 cải tiến tính năng trên iOS 7 mà Apple không công bố lap dat camera

Apple đã giới thiệu những tính năng lớn nhất như các thiết kế được thiết kế lại, nhưng còn hàng tá cải tiến.

Dưới đây là các “bí kíp” ngắn gọn để sử dụng iOS 7 mà Apple vẫn chưa nói với bạn.

Bạn có thể xem chính xác thời gian ai đó đã gửi cho bạn một tin nhắn bằng cách trượt từ phải sang trái trên màn hình.

Ứng dụng la bàn có vai trò như một công cụ đo nhiệt độ. Chỉ cần trượt màn hình.

Tìm kiếm mà Apple gọi là Spotlight, đã thay đổi. Hiện tại bạn có thể tiếp cận tìm kiếm bằng cách trượt xuống đến giữa màn hình chính. Bạn có thể tìm kiếm bấtHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Cứ thứ gì như tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng, các bài hát và danh bạ.

Bạn có thể ra lệnh cho iOS 7 cập nhật tự động các ứng dụng của bạn mà không  lap dat camera quan sat gia re  cần mở cửa hàng ứng dụng. Vào Cài đặt (Settings) > iTunes & App Store và trượt đến lựa chọn Các ứng dụng (Apps) đến màu xanh lá dưới phần Tải tự động (Automatic Downloads).

Nếu bạn mở cửa hàng ứng dụng và nhấp và nhấp vào Cập nhật (updates), bạn nhanh chóng nhìn thấy các ứng dụng được cập nhật trên điện thoại của bạn.

IOS 7 có một hiệu ứng thị sai mới, có nghĩa là các biểu tượng trên màn hình chính chuyển động xung quanh khi bạn di chuyển điện thoại của bạn. Nếu điều này làm phiền bạn, hãy tắt bằng cách vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Khả năng tiếp cận (Accessibility) > Giảm chuyển động (Reduce Motion). Nhấp chuyển đến màu xanh lá.

Trượt lên từ đáy màn hình để vào bảng kiểm soát, cho phép bạn tiếp cận các cài đặt cơ bản như chế độ máy bay, WiFi, Bluetooth, độ sáng của màn hình…

AirDrop là một tính năng cho phép bạn chuyển các bức ảnh và các thông tin khác đến các iPhone/iPad khác với iOS 7. Bạn bật tính năng này trên cùng bảng điều khiến mà chúngCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tôi đã chỉ cho bạn.

IOS theo dõi lịch sử trình duyệt của bạn nhờ mặc định do đó dễ dàng hơn cho các công ty quảng cáo "theo dõi" bạn. Bạn có thể tắt đi bằng cách vào Cài đặt (Settings) > Sự riêng tư (Privacy) > Quảng cáo (Advertising) và nhấp để hiện lên màu xanh lá.

Trượt xuống từ đỉnh màn hình để xem các trung tâm thông báo mới. Nhấp vào tab Hôm nay (Today) để xem nhanh thời tiết và các sự kiện hôm nay trong lịch của bạn.

Siri  lap dat camera gia re tai ha noi  hiện tại có thể tìm kiếm Twitter.

Bạn cũng có thể bật giọng nói mạnh mẽ của Siri nếu bạn muốn. Vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Siri > Giọng nói (Voice Gender).

Bạn có thể chặn một số điện thoại nhất định không thể gọi hay nhắn tin cho bạn. Vào Cài đặt (Settings > Điện thoại (Phone) > Chặn (Blocked) để bổ sung các số hay nhưng người đã có trong danh bạ của bạn vào danh sách chặn.

NhấpTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo  lap dat camera  kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Đúp vào nút home của iPhone để nhanh chóng chuyển giữa các ứng dụng. Bạn có thể đóng một ứng dụng dễ dàng bằng cách trượt lên và “kéo” ứng dụng ra khỏi danh sách.

Bạn có thể kết nối iOS 7 trực tiếp tới Twitter, Facebook, Vimeo (một dịch vụ video tương tự như YouTube) và Flickr. Điều này làm bạn dễ dàng chia sẻ tài liệu bạn tìm thấy trên Web hay cuộn camera. Bạn có thể đăng nhập vào từng dịch vụ theo Cài đặt (Settings).

IOS 7 có một loạt âm chuông và cảnh báo mới. Thay đổi chúng thì vào Cài đặt (Settings) > Âm thanh (Sounds).

Có một loạt hình nền mới trên iOS 7, trong đó có một vài hình nền khá thú vị và di chuyển khi bạn lắc nhẹ điện thoại của bạn. Bạn có thể kiểm tra các hình nền này khi vào Cài đặt (Settings) > Độ sáng và hình nền (Wallpapers & Brightness).

Ứng dụng âm nhạc có một dịch vụ âm nhạc trực tuyến như Pandora miễn phí. Gõ vào một nghệ sỹ, bài hát hay thể loại và iTunes sẽ tạo ra một nơi nghe nhạc dành riêng cho bạn, miễn phí nhưng bạn sẽ phải nghe vài bài hát thương mại.

IOS 7 có các font chữ mỏng hơn. Nếu điều này làm phiền bạn, hãy điều chỉnh kích thước bằng cách vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Khả năng tiếp cận (Accessibility) > Chữ to hơn (Larger Type).

QM

Nguồn: Business Insider


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang