Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Trải nghiệm ứng dụng kiếm tiền trên di động lap dat camera

Định nghĩa này được bắt nguồn từ việc trải nghiệm ứng dụng Adlatte do Hàn Quốc phát triển.Với tuyên ngôn “Nhận thưởng mỗi ngày với Adlatte”, ứng dụng này thực sự tuyệt vời cho các bạn trẻ muốn sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình vừa để giải trí từ những hình ảnh, video vui nhộn, vừa nhận được các thông tin quảng cáo hữu ích mà lại còn nhận được điểm thưởng từ Adlatte.

Video: http://www.Youtube.Com/watch?v=oSW4mo1Smp8 .



NhưngCác  lap camera quan sat  camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hìnhTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa  lap camera quan sat  khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Nếu thế thôi thì không thể gọi chơi quảng cáo được. Điểm đặc biệt là cơ chế của Adlatte sẽ trả thưởng khi người dùng xem quảng cáo và thực hiện một hành động theo yêu cầu. Người dùng sau khi xem xong quảng cáo sẽ phải trả lời câu hỏi hoặc làm một nhiệm vụ do nhà quảng cáo đưa ra, nếu trả lời đúng hoặc hoàn thành nhiệm vụ, người chơiVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông  lap camera ha noi  minh của đô thị mới. Sẽ được thưởng điểm Latte Point. Mỗi ngày tích một ít điểm, chỉ vài ngày là người chơi có thể đổi được điểm Latte Point sang thẻ điện thoại để dùng, nếu để dành lại cũng đổi được voucher ăn uống cơ đấy.

Chỉ cần chăm chỉ ghé thăm ứng dụng mỗi ngày, các bạn trẻ có thể tự trang trải được chi phí 3G hay liên lạc của mình. Đấy là lí do vì sao các bạn trẻ luôn háo hức, săn đón những quảng cáo mới ra mỗi ngày và tự hào khoe thành tích mình đat được ngày hôm nay với bạn bè.

Video: http://www.Youtube.Com/watch?v=-QpWSXxCzkM .

Link tải ứng dụng cho Android nhé: http://goo.Gl/TcioR .

Cho iPhone: http://goo.Gl/GbXtw .

Chương trình đặc biệt cho thành viên ADLATTE:

Từ ngày 16 - 22/9/2013 , người dùng cài đặt Adlatte, nhập “adlatte_vn” vào tên người giới thiệu sẽ được tham gia quay số trúng thưởng 01 tai nghe UrBeats trị giá 2.000.000đ và 5 phần quà hấp dẫn AdLatte sẽ thực hiện trên random.Org, và công bố kết quả trên AdLatte vào ngày 25/9/2013.

Cùng nhận thưởng mỗi ngày với AdLatte nào!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang