Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Có thật Thanh Hằng 'giựt chồng' trên... Facebook? lap dat camera

Từ một thông tin chưa được kiểm định trôi nổi trên mạng xã hội liên quan tới Thanh Hằng, rất nhiều trang tin đã nhanh nhạy biến thành... Nghi án đáng ngờ dành cho người đẹp. Theo đó, những lời tố tội này khẳng định, Thanh Hằng đang cặp kè với doanh nhân T. - Người đàn ông mà Thanh Hằng từng nhắc tới trong rất nhiều bài phỏng vấn - rằng đó là người cô yêu thương và đang tính đến chuyện kết hôn - chỉ đáng tiếc anh này đã và đang sống với vợ con.

Cũng theo lời tố tội này, vợ của doanh nhân T. Sau khi biết chồng mình quan hệ bất chính với siêu mẫu đã trực tiếp liên lạc với Thanh Hằng để hỏi ngọn ngành. Tuy nhiên, những lời được cho là "dối quanh" của Thanh Hằng không thể khiến chị an tâm. Và dù đã lên tiếng cảnh báo, nhưng vợ của doanh nhân T. Cho biết, Thanh Hằng hoàn toàn không để tâm và thậm chí còn coi như không biết đến việc anh T. Kia là "hoa đã có chủ".

Những thông tin này sau khi đăng tải trên Facebook dưới một nickname không thể kiểm định, đã được một vài trang mạng sử dụng trở thành thông tin truyền thông rộng rãi tới người đọc, gây sốc cho cả Thanh Hằng và những người yêu mến cô.

Xuất phát từ vài dòng chia sẻ viết trên Facebook của một người hoàn toàn xa lạ, Thanh Hằng lập tức được liệt vào dạng nghi phạm của một vụ "giật chồng", bất chấp nạn nhân bức xúc tuyên bố: "Không có gì để nói, vì vụ việc này quá nhảm nhí!".Sự dễ dãi củatruyền thông khiến dư luận không khỏiĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Hoài nghi về việc bất cứ ngươìnổi tiếng nào cũng có nguy cơ "cướp vợ", "cướp chồng" người, nếu nhưmọi tố cáo về họ đều dễ dàng trở thành sự thật.

Sự cả tin tới khó tin của truyền thông liệu có phải đang tiếp tay cho những kẻ giấu mặt có ý đồ xấu xa và gián tiếp giúp  lap camera quan sat  hạ bệ những ngôi sao?



Những lời lẽ cay nghiệt nhắm vào Thanh Hằng được đăng tải rùm beng.


Chẳng phải một mình Thanh Hằng, khá người nổi tiếng cũng đã gặp họa với những thông tin trôi nổi trên internet. Trước đó, cô nàng nội y Ngọc Trinh cũng có một phen chao đảo với thông tin tố "giât chồng" của vài người đàn bà. Cũng chung một kịch bản như vụ Thanh Hằng, thông tin tố cáo Ngọc Trinh cũng bắt nguồn từ Facebook, với một nick name hoàn toàn xa lạ và không thể xác thực là ai.


Những nghi án đến từ nguồn internet có thể đúng, có thể sai, tuy nhiên khi dùng nó để kết tội một người, bằng chứng để truyền thông dựa vào lẽ ra cần có tính xác thực chứ không chỉ dạng "tin đồn", nhất là khi "khổ chủ" trong sự việc rất có thể thân bại danh liệt vì thông tin ác ý đó.

Sự việc củaTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu  lap camera  phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Thanh Hằng có thể sẽ sớm qua đi, nhưng hậu quả nó để lại thì không hề dễ dàng để tẩy rửa. Với "truyền thống" củaThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Các trang mạng, cái tên Thanh Hằng từ nay được nhắc đi nhắc lại trong những sự việc liên quan tới tin đồn giật chồng là điều dễ dàng đoán trước, dù rằng nó mới chỉ xuất hiện dưới dạng nghi án.



Thanh  lap camera ha noi  Hằng không muốn nói gì thêm, bởi theo cô thì câu chuyện này "quá nhảm nhí".


Thế mới biết, để tạo ra một ngôi sao thì rất khó, còn để hạ bệ một ngôi sao lại là chuyện đơn giản hơn người ta tưởng. Thông tin bên lề cuộc sống của tất cả những người nổi tiếng đều có vô số câu chuyện được coi là tuyệt mật, mà nguồn cơn xây dựng nó chủ yếu hình thành tại vỉa hè, quán nước và khi biến chúng thành những thông tin nhiều người đọc trên mặt báo, chuyện khổ chủ phải lĩnh đủ chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Dù sao thì kể cả những thông tin chưa được xác thực cũng có sức ảnh hưởng lớn lao, nhất là khi nó được đăng tải rầm rộ như một chuyện "đúng rồi". Tuy nhiên, các ngôi sao hay người nổi tiếng đều phải "sống chung với lũ", bởi rõ ràng họ chẳng có cách nào thoát khỏi những hiểm nguy đầy rẫy đang bao phủ xung quanh.

Ngôi sao lớn đến mấy cũng không thể luôn xuất hiện một mình hoặc không bao giờ chụp ảnh cùng ai khác, đồng thời họ cũng không có khả năng biến mất khỏi những câu chuyện "chém gió" vỉa hè. Chính bởi vậy, điều mà các ngôi sao nên làm chỉ có lẽ là học cách chấp nhận, hoặc cùng lắm là trông chờ vào lương tâm của những người khác mà thôi...

Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang