Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Thăm nhà bộ ba ông táo Việt Nam

 1. Nhà "ngập" đồ cổ của 'Táo Giao thông' Chí Trung 

Căn nhà 4 tầng vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung đang sinh sống nằm trong một gõ nhỏ sau hí viện Lớn (Hà Nội). Nơi tiếp khách - tầng 1 - tràn trề đồ cổ. Chỗ nào chủ nhân cũng bày đồ cổ, từ bậu cửa, cửa chính thậm chí ở cả gầm cầu thang.

Nghệ sĩ Chí Trung nói chỉ là người thích đồ cổ và có đồ cổ chứ không phải là nhà sưu tập. Với anh, những món đồ cổ mang lại sự tĩnh tâm mỗi khi đi diễn đêm về.

Bít tất tầng 2, 3, 4 phục vụ cho mọi sinh hoạt trong gia đình cặp nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền. Không chỉ  lap dat camera gia re tai ha noi  sở hữu nhiều món đồ quý, Chí Trung còn là tình nhân âm nhạc và mê bóng đá. Hiện anh cũng đang sở hữu hàng trăm chiếc đĩa nhạc.

Tầng tum trên cùng được trồng rất nhiều cây xanh và những bồn hoa nhỏ xinh. Đây là nơi mà hàng sáng vợ chồng nghệ sĩ lên đó tập những bài thể dục gìn giữ sức khỏe, chuẩn bị cho một ngày làm việc bận rộn.

 2.  lap dat camera quan sat tai ha noi  Thăm nhà nghệ sĩ hài Vân Dung 

Căn  lap camera ha noi  nhà của Vân Dung không thật rộng nhưng được bố trí ngăn nắp, gọn ghẽ. Tông màu trắng được phối với các gam màu nóng và các điểm nhấn rỡ ràng như bộ sofa màu cam, rèm hoa đỏ thẫm hay các bình hoả hồng đỏ bày khắp các tầng.

Chua ngoa, đanh đá trên sàn diễn kịch nhưng ngoài đời Vân Dung là một người thùy mị, siêng năng và chu đáo.

Tổ ấm của chị nằm bên cạnh hồ Hoàng Cầu, Hà Nội. Căn nhà không thật rộng, nhưng được bố trí ngăn nắp, gọn gàng. Tông màu trắng được phối với các gam màu nóng và những điểm nhấn nhóc như bộ sofa màu cam, rèm cửa hoa pha màu đỏ thẫm.

Vân Dung rất thích hoa và tranh phong cảnh, đặc biệt là tranh phong cảnh Hà Nội - nơi chị tỏa sáng trong sự nghiệp và có cả một đại gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang