Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Tâm điểm tuần: Mở hộp iPhone 5S, 5C đầu tiên lap dat camera

Hình ảnh mở hộp iPhone 5S, 5C đầu tiên

Vài ngày trước khi Apple phát hành sản phẩm đầu bảng iPhone 5S, 5C, trên trang mạng Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh và video mở hộp các thiết bị này.

Phiến quân Syria dùng iPad để bắn súng cối

Một số binh lính của lực lượng đối lập ở Syria đã tận dụng các món đồ công nghệ để “nâng cấp” vũ khí của mình.

5Camera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo  lap dat camera quan sat gia re  mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Siêu smartphone đáng giá nhất hiện nay

Apple vừa chính thức ra mắt iPhone 5S góp thêm một siêu phẩm mới cho thị trường smartphone. Dưới đây là 5 smartphone đáng giá nhất hiện nay trên thị trường.

Con quay TOSY gây sốt cộng đồng mạng thế giới

Cư dân mạng đang sục sôi clip về con quay TOSY của Việt Nam được người Nga quay và tung lên mạng. Chỉ trong 1 thời gian ngắn clip đã thu hút hơn 9.000 lượt người ghé thăm. Điều tự hào đặc biệt là con quay TOSY được đến từ Việt Nam, do Công ty Cổ phần Robot  lap dat camera quan sat tai ha noi  nghiên cứu và sản xuất được quay rất tự nhiên dưới góc nhìn của bạn trẻ người Nga.

5 điểm smartphone Android ăn đứt iPhone 5S

IPhone 5S sẽ bán hàng triệu bản và dòng người xếp hàng chờ mua sản phẩm này ra mắt ngày thứ Sáu tuần này sẽ rất dài. Nhưng như những gì giới công nghệ đánh giá tuần qua, nhiều tính năng hấp dẫn còn thiếu vắng trên sản phẩm này.

8 siêu phẩm đáng chờ đợi sắp ra mắt

Đồng hồ thông minh Gear, Galaxy Note 3, iPhone 5S, 5C vừa đổ bộ thị trường, nhưng người dùng vẫn tiếp tục mong đợi những siêu phẩm khác sẽ ra mắt trong một vài tuần tới.

Cách biến iPhone 5 thành iPhone 5S

Nếu không đợi được đến 20/9 hoặc túi tiền còn hạn hẹp choSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Việc nâng cấp lên iPhone 5S thì bạn cũng không nên nản lòng. Cách sau đây có thể "biến" iPhone 5 thành iPhone 5S.

Đồng hồ Gear chưa lên kệ đã thành đồ cũ

Chiếc  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung được công bố hôm 5/9 tại IFA 2013, dự kiến lên kệ ngày 25/9 tới. Nhưng mới đây, một trang tin của Hàn Quốc tiết lộ, Gear 2 có thể sẽ ra mắt tại CES hoặc MWC 2014 (trong khoảng quý I/2014).

IPhone 5C đánh bại iPhone 5 số đơn đặt hàng 24h đầu

Dù Apple không đưa ra con số thống kê cụ thể nhưng nhà phân tích Glen Yeung đã chốt lại con số hơn 2 triệu đơn đặt hàng iPhone 5C sau 24h đầu tiên.

Những điểm mới đáng lưu ý trên iOS 7

Apple chính thức phát hành iOS 7 bắt đầu từ ngày hôm qua, 18/9. Và dưới đây là những điểm mới đáng lưu ý trên iOS 7 so với iOS 6, nếu như bạn đang có ý định cập nhật thiết bị của mình lên phiên bản mới.

Thanh Phong(tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang