Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sau 2 năm, Siri chính thức... thoát thử nghiệm lap dat camera

Siri - công cụ điều khiển giọng nói được Apple thiết kế cho một số thiết bị iOS có vẻ như đã đủ trưởng thành để vượt ra khỏi giai đoạn thử nghiệm kéo dài tới 2 năm của mình. Trang thông tin 9to5Mac là trang thông tin đầu tiên phát hiện ra điều này khi mà website mô tả Siri của Apple đã xóa bỏ hoàn toàn các thông tin về tính "thử nghiệm" của Siri.


SiriTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để   lap dat camera quan sat gia re  ở đây  theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Đã và đang trở thành thư kí "ảo" của rất nhiều người sử dụng hệ điều hành iOS.


Được Apple cho ra mắt lần đầu cùng iPhone 4S vào năm 2011, Siri tưởng chừng như đã thay đổi phần lớn cách thức sử dụng smartphone của con người khi thay thế khả năng điều khiển thông thường thành điều khiển bằng giọng nói. Vào thời điểm ra mắt, Apple cũng đồng thời công bố Siri vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm, chính vì thế nhiều khi tốc độ còn chậm và một vài câu trả lời vẫn chưa chính xác.


AppleVụ  lap dat camera quan sat tai ha noi  việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Không có công bố rõ ràng về việc đưa Siri ra khỏi phiên bản thử nghiệm.


Sau 2 năm phát triển, Apple ngày một khẳng định sức mạnh của Siri bằng việc tích hợp thêm các tính năng mới cho công cụ này. Với phiên bản Siri trên iOS 7 được thay đổi giao diện, có vẻ như Siri sẽ ra mắt vô cùng mạnh mẽ. Nhiều thông tin cho rằng Siri sẽ chính thức trở thành sản phẩm chính thức của Apple vào ngày 18 tháng 9 tới, cùng  lap camera quan sat  ngày ra mắt iOS 7.


Nhiều người vẫn cho rằng Siri đã mở ra kỉ nguyên của việc điều khiển giọng nói trên các thiết bị di động.


Hiện tại, đối thủ đứngSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Đầu của Siri là Google Now đang nhận được rất nhiều sự quan tâm do được áp dụng trên hệ điều hành Android đồng thời hỗ trợ cả ứng dụng chạy ngoài cho các thiết bị iOS. Liệu với việc chính thức ra mắt Siri đồng thời là vài tính năng cải thiện trong iOS 7, tính năng nhận diện giọng nói của Apple có khẳng định được sức mạnh của mình hay sẽ chịu thua kẻ đến sau Google Now?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang