Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Nokia 515 Dual SIM sắp lên kệ tại VN với giá bán 3,5 triệu đồng lap dat camera

Theo một đơn vị bán lẻ tại TP.HCM chia sẻ: "Có thể thấy rằng Nokia 515 đang có giáTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

  lap camera ha noi  xem thêm  bán khá cao trong dòng điện thoại phổ thông hiện nay. Tuy nhiên khi cầm trên tay mới cảm nhận được giá trị của nó. Bởi, Nokia đã thiết kế cho 515 vỏ nhôm nguyên khối được phun cát hết sức tinh tế, đi kèm là một màn hình hiển thị bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2, trông máy đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, máy cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dùng như camera 5 Mpx tích hợp nhiều tính năng độc đáo, có thể chụp thông qua giọng nói, chụp toàn cảnh... Hay tính năng 2 SIM cùng pin dung lượng cao, cho thời lượng đàm thoại liên tục 10 giờ. Có thể nói, Nokia 515 phù hợp với người dùng ưu thích sự "hào nhoáng" bên ngoài mà không đòi hỏi quá nhiều tính năng."

Sắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy  lap dat camera quan sat tai ha noi  nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Về phần cứng, Nokia 515 trang bị màn hình 2,4 inch với độ phân giải QVGA 240 x 320 pixels. Mặt sau với camera 5 Mpx trợ sáng bằng đèn Flash LED cho khả năng quay video HD. Nokia cũng tích hợp vào máy các tính năng đi kèm hỗ trợ cho máy ảnh này như chụp ảnh chân dung thông qua giọng nói, chụp liên tiếp hay chụp toàn cảnh (panorama)... Hơn thế, Nokia còn tích hợp tính năng Slam kết hợp cùng Bluetooth, giúp máy có thể chia sẻ và ảnh và danhMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Bạ với các thiết bị Windows Phone 8 hay Android nhanh chóng.

Ngoài ra, Nokia 515 hỗ trợ kết nối 3.5G, tích hợp các ứng dụng kết nối mạng xã hội và Mail for Exchange. Máy có khe cắm thẻ nhớ rời microSD 32 GB, pin dung lượng 1200 mAh, theo Nokia, dung lượng pin sẽ giúp thiết bị "sống sót" 18 ngày ở chế độ chờ, đàm thoại liên tục trong 10 giờ.

Theo chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Luxury (TP.HCM), Nokia 515 (phiên bản 2 SIM) sẽ có giá bán chính hãng khoảng 3,5 triệu đồng với hai màu sắc chính là đen và trắng. Dự kiến trong tuần này máy sẽ bắt đầu được bán ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang